Tin mới

FPT – Đa dạng trong gói cước sử dụng

Thứ ba, 29/09/2020, 08:46 (GMT+7)

Internet được coi như một công cụ hữu ích trong đời sống hằng ngày, giúp cho cuộc sống của mọi người kết nối nhanh dễ dàng và “tốc độ” hơn trong công việc và giải trí.

Hiện nay FPT Telecom đang có 8 gói cước Super Internet cực nhanh không bị giới hạn bởi tốc độ nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ gói internet cáp quang nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng mà không lo về chi phí. Điểm đặc biệt này chính là lợi thế để FPT tiếp cận nhanh với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, tăng mức độ sử dụng trong nguồn khách hàng.

Gói cước internet gia đình, sinh viên

Các gói cước hộ gia đình, học sinh, sinh viên với nhu cầu chính phục vụ cho việc lướt web, xem truyền hình, chơi game… sẽ có 4 lựa chọn cho các gói Super 25, Super 45, Super 60 và Super 80 với dung lượng Mbps tương ứng và giá cước vô cùng phải chăng kèm ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 185.000VNĐ đến 320.000VNĐ/tháng (kèm 10% VAT).

Nếu với hộ gia đình cần kết nối nhiều thiết bị mạng với tivi, giải trí gia đình thì có thể lựa chọn lắp mạng FPT với gói Combo internet và truyền hình FPT từ 230.000VNĐ đến 360.000VNĐ có thêm băng thông truyền hình riêng.

Gói cước internet doanh nghiệp, công ty

Với doanh nghiệp nhu cầu cần đường truyền ổn định hơn, nhanh hơn do nhiều hệ thống hoặc giao dịch quốc tế nên sẽ hướng tới các gói cước có tốc độ đường truyền lớn hơn so với gói hộ gia đình.

Hiện FPT đang cung cấp 4 gói dành riêng cho doanh nghiệp là Super 100, 200, 300 và 400 cùng tốc độ upload/download tương ứng với băng thông tốc độ truy cập quốc tế cực cao . Cùng phí cước từ 490.000VNĐ đến 8.125.000 VNĐ/tháng và được trang bị thêm nhiều thiết bị đầu cuối hỗ trợ ( Unifi, cân bằng tải Vigor )

Bất kỳ đối tượng khách hàng nào lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp mạng FPT với từng gói cước đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong từng tháng. Các khuyến mãi này có thể như giảm cước phí khi đóng trọn gói, tặng thêm tháng cước sử dụng hoặc hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Với những khách hàng đầu tiên sử dụng sẽ thường được thêm nhiều miễn phí hấp dẫn khác.

Hiện khi sử dụng dịch vụ của FPT sẽ được trang bị miễn phí thiết bị modem wifi 4 cổng chuẩn AC băng tần kép (2.4 - 5.0 ). Với thiết bị này theo đó băng thông sẽ được mở rộng, đường truyền nhanh hơn và có khả năng phủ sóng mạnh. Nên tín hiệu sẽ được đảm bảo mà không bị ngắt quãng.

Ngoài ra lắp mạng FPT trong tháng này ưu đãi giảm giá tới 30% cước phí hàng tháng giá cực rẻ khi lựa chọn gói Combo cáp quang và truyền hình FPT cho hộ gia đình tặng thêm thiết bị bộ giải mã HD box 4k. Gia đình bạn sẽ được trải nghiệm thú vị với Kho phim HD, đọc báo online với khối lượng khổng lồ và cập nhật liên tục hàng tuần.

Bên cạnh đó, FPT tặng cước tháng lên tới 4 tháng cước miễn phí cùng thủ tục vô cùng đơn giản và hỗ trợ lắp đặt cả thứ 7 và Chủ Nhật.

Lắp mạng FPT – quy trình nhanh chóng, thủ tục đơn giản

Hiện nay để giúp khách hàng không gặp khó khăn trong quá trình đăng ký cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian, lắp mạng FPT đã cho ra đời phần mềm ký hợp đồng online.

Khách hàng vẫn sẽ cung cấp các giấy tờ cần thiết như chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước đối với nhóm khách là sinh viên, hộ gia đình, giấy phép đăng ký kinh doanh (với doanh nghiệp hoặc công ty)…để hệ thống dễ dàng quản lý và kịp thời hỗ trợ nếu có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Sau khi đăng ký thành công bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lại thông tin, đồng thời tư vấn và hỗ trợ thêm nếu có thêm câu hỏi thắc mắc.

Quy trình lắp mạng FPT cũng rất nhanh gọn, đơn giản và 100% đều có đội ngũ kinh doanh, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ. Vì vậy khách hàng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian.

Là 1 trong 3 nhà mạng lớn cung cấp dịch vụ internet uy tín, lắp mạng FPT luôn cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm lướt web nhanh và mạnh nhất tích hợp công nghệ tiên tiến hiện đại. Thiết bị modem chuẩn chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm sẽ giúp khách có sự an tâm khi lựa chọn.

FPT luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm nhận và trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn với giá cước phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://mangfpt.vn/
  • Mobile : 0961.343.688
  • Email : [email protected]
  • Địa chỉ: 48 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news