Tin mới

Va chạm xe ngân hàng huyện, 3 nữ sinh nguy kịch trong ngày 8/3

Thứ năm, 09/03/2017, 07:36 (GMT+7)

Chiếc xe máy chở 3 nữ sinh khi vừa dự liên hoan 8/3 về thì xảy ra va chạm với chiếc xe của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Anh Sơn khiến cả 3 em bị thương nặng.

Chiếc xe máy chở 3 nữ sinh khi vừa dự liên hoan 8/3 về thì xảy ra va chạm với chiếc xe của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Anh Sơn khiến cả 3 em bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Dân trí, Infonet, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 12h ngày 8/3 trên QL 7 đoạn qua thôn 4, xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An).

[mecloud]eWU8g6LHxZ[/mecloud]

Vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ô tô bán tải mang BKS màu xanh 37M – 001.05 (chưa rõ danh tính lái xe) đang lưu thông bất ngờ va chạm mạnh với một chiếc xe máy mang BKS 37L2 – 4520 chở 3 em học sinh (chưa rõ danh tính, ở xã Đức Sơn) đang theo học lớp 11 tại Trường THPT Anh Sơn 1 và Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Anh Sơn.

Một bó hoa ngày 8/3 tung tóe sau vụ tai nạn. Ảnh: FB

Sau cú va chạm, cả 3 nữ sinh trên xe máy ngã mạnh xuống đường bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện huyện Anh Sơn. Trong đó, 1 nữ sinh bị nặng được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Sau va chạm, xe ô tô biển xanh mất lái lao xuống mép ruộng. Ảnh. FB

Tại hiện trường, nhiều bó hoa được tặng ngày 8/3 vương vãi ra mặt đường, xe máy bị hư hỏng nặng, còn chiếc xe ô tô mất lái lao xuống ruộng bên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Anh Sơn đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

[mecloud]S4aS677M24[/mecloud]

Được biết, tài xế gây ra vụ tai nạn trên là anh N.C.Đ. (SN 1990, cán bộ tổ giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Anh Sơn).

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Trần Khắc Thi - Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Anh Sơn xác nhận về việc xe của ngân hàng này gây ra vụ tai nạn trên. Theo ông Thi, hiện ông và các cán bộ đang túc trực tại bệnh viện để cùng gia đình chăm sóc các em.

“4 cán bộ tổ giao dịch của ngân hàng đi làm nhiệm vụ về thì xảy ra tai nạn. Hiện tôi và các cán bộ đang túc trực tại bệnh viện để cùng với gia đình chữa trị cho các em. Mong các em sớm khỏe lại, bình phục còn việc ai đúng sai sẽ có cơ quan chức năng làm rõ và đúng sai thì ngân hàng cũng sẽ có trách nhiệm với gia đình các em”, ông Trần Khắc Thi cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news