Tin mới

Vai trò của nữ Phó Giám đốc Sở trong vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao?

Thứ năm, 16/10/2014, 20:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hỗn chiến tại khách sạn 4 sao Hải Phòng, UBND TP.Hải Phòng đã yêu cầu làm rõ vai trò, trách nhiệm của nữ Phó Giám Đốc Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch.

Liên quan đến vụ việc hỗn chiến tại khách sạn 4 sao Hải Phòng, UBND TP.Hải Phòng đã yêu cầu làm rõ vai trò, trách nhiệm của nữ Phó Giám Đốc Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch.

Theo tin tức trên báo Khampha, ngày 16/10, UBND TP. Hải Phòng đã yêu cầu Công an TP. Hải Phòng khẩn trương điều tra vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao và làm rõ vai trò trách nhiệm từng cá nhân, trong đó có bà Trần Thị Hoàng Mai (Phó GĐ Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng).

Lãnh đạo UBND TP. Hải Phòng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, UBND đã nắm được thông tin và lập tức chỉ đạo làm rõ vụ việc. Đồng thời cũng yêu cầu bà Phó Giám đốc Sở tích cực phối hợp với cơ quan công an sớm làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo này, cơ quan công an sẽ làm rõ mức độ liên quan của bà Mai trong vụ việc. Trên cơ sở báo cáo của cơ quan công an, UBND TP Hải Phòng mới xem xét, xử lý nếu có sai phạm.

Vai trò của Phó Giám đốc Sở (áo trắng) trong vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao?

Chiều cùng ngày, Thượng tá Phạm Duy Diên (Chánh văn phòng Công an TP. Hải Phòng) khẳng định, cơ quan này đang xác minh về sự xuất hiện của một cán bộ công an cầm súng đến rồi bỏ đi và người áo đen rút thẻ trong video. Khi có kết quả, Công an TP. Hải Phòng sẽ thông tin cho báo chí.

Như tin tức đã đưa trước đó, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) đang điều tra vụ hành hung trong khách sạn 4 sao Pearl River  (ở Dương Kinh, Hải Phòng) xảy ra tối 11/10 mà nạn nhân gồm cả người Việt Nam lẫn người nước ngoài.

Theo như đoạn video ghi lại tại khách sạn Pearl River tối 11/10, có hai nhóm khách đến làm thủ tục thuê phòng nghỉ. Trong khi một phụ nữ (bà Mai- Phó Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao - Du lịch Hải Phòng) đang giao dịch tại quầy lễ tân khách sạn thì có hai nhóm người đuổi đánh nhau vào sảnh chờ, mặc cho bảo vệ can ngăn.

 

Hình ảnh ghi lại cũng cho thấy, người đàn ông mặc quần đen, áo tối màu liên tục xông vào đòi hành hung đối thủ mặc quần soóc. Người phụ nữ đang làm thủ tục vội vàng quay ra đứng nhìn.

 

Tiếp đó, bốn người áo sẫm màu xông vào đánh tới tấp, đè hai đối phương xuống sàn và đấm đá túi bụi. Ít phút sau, một người mặc sắc phục công an, mang theo súng AK tới tiền sảnh. Một người đàn ông tham gia ẩu đả đã rút chiếc thẻ đưa cho người mặc sắc phục công an. Sau đó, nhóm 6 người rời khách sạn trên chiếc ôtô hạng sang.

Theo trần tình của ông Trần Hoài Nam (SN 1984, trú tại quận Ba Đinh, Hà Nội) - Giám đốc Cty Kinh doanh văn phòng phẩm Hải Phòng, ông cùng với ông Trần Thiết Hùng (SN 1960, trưởng phòng của Cty trú tại Quảng Ninh) và ông Raymond Liew (Quốc tịch Malaysia, phó giam đốc của Cty anh Nam) dẫn đối tác của Cty là ông Li Pak Yeung Venon (SN 1962 quốc tịch Hồng Kông) đến khách sạn Pearl River để đặt phòng nghỉ.

Trong lúc chờ đợi làm thủ tục, ông Raymond bắt chuyện cùng hai người đàn ông ngoại quốc trong nhóm 6 người (4 nam, 2 nữ) cũng đang đợi lấy phòng, ông Raymond Liew có nói với đoàn khách trên đã hết phòng, có thể do phía bên kia hiểu lầm nên nhóm khách này đã lao vào tấn công ông Raymond Liew.

Anh Nam và ông Hùng vào can ngăn cũng bị những người của nhóm 6 người kia đánh bị thương.

Tuy nhiên trao đổi với Thanh Niên Online về nguyên nhân vụ việc, bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch TP.Hải Phòng (1 trong 2 người phụ nữ trong nhóm đến thuê phòng) cho biết, do ông Raymond có buông lời khiếm nhã về người bạn gái của bà, khiến chồng của người này (quốc tịch Mỹ) nổi nóng và tấn công ông Raymond. Sau đó cả hai nhóm cùng ẩu đả và cùng bị thương. 

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news