Tin mới

Xu hướng mua văn phòng phẩm online lên ngôi

Thứ năm, 25/11/2021, 14:05 (GMT+7)

Bạn có biết văn phòng phẩm AIO tại TPHCM? Hiện nay thị trường cung cấp văn phòng phẩm tại TPHCM rất nhộn nhịp. Bởi đây là nơi hội tụ những tòa nhà văn phòng cao chót vót, hệ thống trường học các cấp với số lượng rất lớn. Để mua văn phòng phẩm giá rẻ, giao hàng tận nơi uy tín, khách hàng luôn tìm kiếm địa chỉ bán văn phòng phẩm tại TPHCM. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nơi bán văn phòng phẩm chất lượng, giá tốt tại TPHCM.

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Nghiên cứu của công ty Nielsen cho thấy có đến 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng thông qua mạng. Đặc biệt là trên các lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, sách báo và văn phòng phẩm. 

Hiện nay, nhu cầu mua hàng online văn phòng phẩm không ngừng tăng trong bối cảnh đại dịch kiểm soát khó khăn. Trong đó nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25 - 34 chiếm 49% tỷ lệ mua sắm online. Đây là nhóm khách có con nhỏ trong độ tuổi học tập nhiều nhất cũng như là có mức thu nhập ổn định do đang trong thời kỳ đỉnh cao lao động.

Chính những nhu cầu và lượng mua hàng của người tiêu dùng đã phản ánh sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm hiện nay. Với các kênh kinh doanh trực tuyến, người mua dễ dàng mua sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa khách hàng còn có thể nhận được tư vấn từ phía nhà cung cấp một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm online ngày càng gia tăng
Nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm online ngày càng gia tăng

Địa chỉ mua văn phòng phẩm online uy tín, chất lượng tại TPHCM

Văn phòng phẩm AIO chuyên cung cấp văn phòng phẩm tại TPHCM với mức giá rẻ, uy tín nhất. Đảm bảo hàng chính hãng từ nhà sản xuất có tên tuổi sản xuất. AIO cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh tận nhà, sỉ và lẻ các loại văn phòng phẩm đa dạng chủng loại.

Về mặt nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, AIO cam kết 100% hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bồi hoàn gấp 10 lần cho quý khách.

Đến với văn phòng phẩm AIO, quý khách sẽ được hỗ trợ và phục vụ chu đáo nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trang bị đầy đủ kỹ năng tư vấn. Để đảm bảo được tư vấn nhập hàng kỹ càng và rõ ràng nhất, quý khách hãy liên hệ với văn phòng phẩm AIO.

Các loại văn phòng phẩm tại AIO

AIO là nhà phân phối của các nhà sản xuất đồ dùng văn phòng. Do đó chủng loại hàng hóa tại đây rất đa dạng, phong phú:

-Giấy in các loại: Natural, Quality, IK plus, Smartist, Double A, Paper One, Idea, Excel,…

-Bao thư A4, A5, giấy note, giấy niêm phong,  giấy in liên tục, giấy than, giấy phân trang, bao hồ sơ, giấy đóng sổ, giấy ford màu, giấy in ảnh, giấy decal,…

- Mực dấu, mực viết, hộp cắm viết, tampon, kệ hồ sơ đứng, gáy lò xo 6 - 8 - 10, phấn viết bảng các màu,...

-Các loại nhu yếu phẩm như khăn giấy, xịt phòng, rửa tay, xà bông, bao đựng rác, nước rửa chén, nước lau kính, nước tẩy,...

- Các loại bút viết: bút bi, bút máy, bút chì, bút xóa, bút dạ quang, bút lông các loại, bút nước, bút bi đế cắm bàn, bút màu nước, bút kim tuyến,... đến từ những thương hiệu uy tín như Thiên Long, Bến Nghé,...

-Các loại bìa: bìa acco, bìa nút, bìa còng, bìa lá, bìa nhiều lá, bìa phân trang, bìa lỗ, bìa hộp, bìa trình ký, bìa treo, bìa kẹp, bìa 3 dây,...

-Tập học sinh các loại, sổ da, sổ tay, các sổ kế toán chứng từ, hóa đơn bán lẻ,...

- Bấm kim, kẹp bướm, kim bấm, bấm lỗ, kẹp giấy, gỡ ghim,...

-Băng keo 2 mặt, băng keo lưới, băng keo trong, băng keo dán giấy, cắt keo, băng keo xốp, băng keo giấy, hồ dán, hồ khô,... 

-Bảng tên, kéo cắt giấy, máy tính bỏ túi, thước kẻ, namecard, dao rọc giấy, decal,...

-Màu nước, màu sáp, màu dầu, bút màu lông,...

Văn phòng phẩm AIO đa dạng chủng loại hàng hóa
Văn phòng phẩm AIO đa dạng chủng loại hàng hóa

Văn phòng phẩm AIO - Lựa chọn mua văn phòng phẩm sỉ và lẻ uy tín nhất TPHCMVăn phòng phẩm AIO là nhà phân phối đáng tin cậy của những nhà sản xuất văn phòng phẩm, có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm. Vì vậy giá bán tại đây luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Tên tuổi AIO là đối tác đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

-Phục vụ chuyên nghiệp, có nhận giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu với số lượng lớn.

-Giảm giá khi khách hàng mua hàng số lượng lớn.

-Hình thức bán hàng chuyên nghiệp, giao dịch đơn giản và nhanh chóng, nhận hàng liền tay không chờ đợi.

-Có thể đổi trả lại sản phẩm khi không đúng yêu cầu.

Trên đây là những thông tin về văn phòng phẩm AIO cũng như những lý do quý khách có thể tin tưởng vào chất lượng của đại lý này. Những thắc mắc hoặc yêu cầu mua hàng của quý khách sẽ được giải quyết một cách tốt nhất khi liên hệ trực tiếp với đại lý. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng gọi điện, check mail, chat trực tiếp trên trang web hoặc đặt mua văn phòng phẩm online tại TPHCM một cách dễ dàng.

Thông Tin Liên HệCÔNG TY VĂN PHÒNG PHẨM AIOĐịa chỉ: B15/10 Đường Cây Cám, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM Website: https://vanphong-pham.com/

Email: [email protected]

Hotline: 0981 654 572

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news