Tin mới

Vẻ đẹp quyến rũ của hotgirl 8X Việt kiếm 500 triệu đô ở Mỹ

Thứ tư, 07/10/2015, 15:05 (GMT+7)

Tháng trước, Michelle Phan – cô gái người Mỹ gốc Việt - đã thu về 100 triệu USD, nâng tổng giá trị công ty lên trên mức 500 USD tại Mỹ. Làm giàu từ những video trang điểm trên Youtube, Michelle Phan tất nhiên cũng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng.

Tháng trước, Michelle Phan – cô gái người Mỹ gốc Việt - đã thu về 100 triệu USD, nâng tổng giá trị công ty lên trên mức 500 USD tại Mỹ. Làm giàu từ những video trang điểm trên Youtube, Michelle Phan tất nhiên cũng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng.

 

Michelle Phan sinh năm 1987, năm nay 28 tuổi. Ban đầu, do kinh tế gia đình khó khăn nên mẹ của Michelle muốn con gái đi theo ngành y. Nhưng cô quyết tâm theo đam mê của mình là trang điểm, làm đẹp.

 

Cô xin vào làm nhân viên bán hàng ở Lancôme nhưng bị từ chối vì thiếu kinh nghiệm. Không thất vọng hay từ bỏ, cô tạm đi làm bồi bàn và bắt đầu tự làm clip hướng dẫn trang điểm qua YouTube.

 

Vào 8 năm trước, cô bắt đầu đăng tải các video hướng dẫn trang điểm và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Do kinh tế hạn hẹp nên hầu hết những video thuở này của Michelle Phan đều được quay bằng máy cá nhân rồi chỉnh sửa lại trên laptop với sự hỗ trợ từ em gái. Theo thời gian, lượng người xem dần tăng lên đến con số hàng triệu lượt và số tiền cô kiếm được từ quảng cáo cũng tăng theo

 

“Video đầu tiên của tôi đã có 40.000 người xem chỉ trong vòng một tuần, kèm theo đó là hàng trăm bình luận và tôi nhận ra rằng tôi đã tìm thấy niềm đam mê của mình.", cô gái trẻ từng nói.

 

Michelle dần xây dựng danh tiếng với những bài dạy trang điểm thường xuyên hơn trên Youtube, trong đó bao gồm cả video hướng dẫn trang điểm thế nào để trông giống như Lady Gaga, Angelina Jolie..., hoặc những nhân vật cổ tích như Thủy thủ mặt trăng, Bạch Tuyết…  Hiện nay, trang Youtube của cô  có hơn 8 triệu người theo dõi.

 

Thời gian sau, cô được hãng mỹ phẩm Lancome mời làm gương mặt đại diện và sử dụng sản phẩm của hãng cho các video hướng dẫn.

Năm 2013,hãng mỹ phẩm L’Oreal cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên "Em" và Phan bắt đầu chuỗi video có tên gọi “Em with L’Oreal”.

 

Cuộc sống của Michelle trở thành những chuyến đi liên tục để trả lời phỏng vấn, giới thiệu mỹ phẩm hay làm đại diện quảng cáo. Bên cạnh một số hợp đồng cùng các hãng như Beats, Toyota, SanDisk, Audible.., Michelle Phan cũng đang làm người mẫu quảng cáo cho hãng nước giải khát Dr Pepper. 

 

Chưa dừng với "Em", cô nàng tham vọng này còn mở hãng thương mại mỹ phẩm Ispy của riêng mình với Doanh thu hằng năm lên đến 120 triệu USD (khoảng 1832 tỷ đồng). Đối với Phan, công việc kinh doanh sinh lời nhất cho đến nay của cô chính là việc thành lập Ipsy năm 2012.

 

Gần đây nhất, cô gái gốc Việt này đã được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 30 người trẻ dưới 30 tuổi đạt được thành công vang dội mang tầm quốc tế

 

Phát biểu trước hội trường 1.500 người tại hội nghị thượng đỉnh dành cho những triệu phú trẻ dưới 30 tuổi của Forbes tổ chức thường niên tại Philadelphia (Mỹ), cô gái trẻ nói: “Tôi không hề có một chiến lược cụ thể nào.  Tôi làm công việc này chỉ vì nó có ý nghĩa đối với tôi và tôi muốn thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp”.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news