Tin mới

Vé máy bay đắt nhất thế giới trị giá gần 2 tỷ đồng

Thứ ba, 07/06/2016, 16:09 (GMT+7)

Những hành khách siêu giàu sẽ được thưởng thức nhiều dịch vụ cao cấp khi mua vé máy bay khứ hồi chặng London – Melbourne có giá gần 2 tỷ đồng.

Những hành khách siêu giàu sẽ được thưởng thức nhiều dịch vụ cao cấp khi mua vé máy bay khứ hồi chặng London – Melbourne có giá gần 2 tỷ đồng.

Russia Today đưa tin, cuối năm 2014 hãng hàng không lớn thứ nhì các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vừa cho ra mắt chặng bay London – Melbourne, vé khứ hồi dành cho quãng đường này có giá hơn 80.000 USD, tương đương gần 2 tỷ đồng.

Vé máy bay đặc biệt có giá gần 2 tỷ đồng thuộc về hãng hàng không lớn thứ nhì các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Ảnh: Internet

Loại vé đặc biệt này sẽ giúp khách hàng ở một trong ba phòng sang trọng nhất trên chuyên cơ Airbus A380. Căn phòng mang tên The Residence được trang bị đầy đủ tiện nghi như một khách sạn năm sao. Diện tích khu đặc biệt này rộng hơn 11m2.

Tiện nghi như một khách sạn 5 sao trong phòng The Residence trên chuyên cơ Airbus A380. Ảnh: Russia Today 

Khác với những khoang máy bay thông thường, căn phòng được trang bị phòng tắm và chiếc giường đôi rộng rãi. Phía ngoài phòng khách còn có sẵn một chiếc tivi 32 inch màn hình phẳng, hai bàn ăn gấp linh động và một ghế sofa đôi.

Ghế sofa đôi và một TV 32 inch ngoài phòng khách

 

Tại đây, hành khách sẽ được phục vụ bởi các quản gia và đầu bếp riêng. Phần lớn họ đều được huấn luyện tại trường Northand ở Anh.

Mức chi phí 80.000 USD cho một vé đã bao gồm phí dịch vụ đưa đón riêng đi và đến sân bay, check-in VIP, phòng chờ hạng nhất, hướng dẫn hỗ trợ đặt vé xe xem sự kiện thể thao; hòa nhạc hoặc đặt bàn tại nhà hàng sang trọng.

Nếu so với loại vé máy bay đắt nhất khứ hồi chặng New Yorrk – Mumbai thì mức giá này còn cao hơn gấp 4.500 USD. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news