Tin mới

Về nhà đi con phiên bản chống dịch: Xính Lao hậm hực bố Sơn vì tội tích trữ dồ ăn

Thứ hai, 06/04/2020, 09:55 (GMT+7)

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, 'Những ngày không quên' bộ phim xoay quanh cuộc sống của người dân thành thị và nông thôn trong mùa Covid-19 cũng chuẩn bị lên sóng tập đầu tiên.

Tập 1 "Những ngày không quên", phiên bản kết hợp giữa "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" sẽ lên sóng VTV1 vào 21h tối nay. Phim lấy bối cảnh những ngày cả nước chống dịch nên ngay đầu phim, ông Bá (NSƯT Tiến Quang) - trưởng thôn làng Yên được dịp trổ tài làm thơ kêu gọi người dân trong làng nâng cao ý thức rửa tay xịt cồn mọi lúc mọi nơi.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, ông Sơn (NSND Trung Anh) sang cửa hàng của cô Xuyến (Hoàng Yến) mua rất nhiều đồ ăn về tích trữ nên bị Thư Xính Lao lườm nguýt. Thậm chí, cô nàng còn định mang đồ đi trả cô Xuyến vì có vẻ nàng Xính Lao không hề ủng hộ chuyện tích trữ đồ một cách thừa thãi trong "mùa Cô Vít".

Cũng trong trailer tập 1, cặp đôi Uyên (Phương Oanh) - Khoa (Đình Tú) đã có một chuyến từ quê lên phố, ghé thăm nhà bác Sơn. Hóa ra Khoa là cháu họ của ông Sơn, thậm chí phải gọi tomboiloichoi là chị. Lần gặp mặt này, họ đã cùng nhau nâng chén chúc mừng vì mùa dịch sắp qua đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news