Tin mới

Về nhà đi con tập 66: Thư nuốt nước mắt cay đắng khi biết Vũ qua đêm với Nhã

Thứ ba, 16/07/2019, 21:52 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 66: Vũ dường như đã không thoát khỏi lưới tình của Nhã giăng sẵn mặc Thư ở nhà ôm con khóc một mình.

Về nhà đi con tập 66 đã lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay với những tình tiết vô cùng kịch tích. Sau khi thuyết phục xong ban giám đốc về dự án với đối tác Đài Loan, Vũ đã đến tìm Nhã, sau đó cả hai cùng bên nhau trong một buổi tối lãng mạn.

Vũ đã không thoát khỏi lưới tình của Nhã.

Nhã tìm mọi cách đưa Vũ vào tròng với màn tâm sự sến súa và đẫm nước mắt về chuyện bị phản bội trong quá khứ. Không kìm được cảm xúc, Vũ đã quyết định qua đêm với Nhã trong khi thư ngồi ôm con khóc.

Thư khóc lặng trong phòng cùng con khi biết Vũ qua đêm không về.

Sau một đêm mặn nồng với Nhã, Vũ bình tĩnh trở về nhà. Nhìn thấy con trai, bà Giang lập tức hỏi: "Đi đâu, sao giờ này mới về. Mai này tiêu tiêu tan sự nghiệp mới biết. Mau đi lên nhà tắm rửa, tẩy sạch cái mùi nước hoa lạ không con Thư nó biết.

Quay sang ông Luật, mẹ Vũ nói: "Ngay lúc này em cần anh can thiệp đừng dung túng cho nó nữa". Đáp lại vợ, ông Luật bình tĩnh: "Anh sẽ nói nhưng vào lúc khác chứ không phải bây giờ."

Ngay khi Vũ lên phòng, Thư cố đối mặt với chồng bằng những lời chua chát: "Một vệt son hay mùi nước hoa cũng chẳng làm tôi lo lắng. Bố mẹ anh chắc đã biết rồi. Nhưng tôi xin anh đừng để cho bố tôi biết".

Phát hiện ra Vũ đã lên giường với Nhã, Dũng (Anh Vũ) vô cùng tức giận và chỉ thẳng mặt Vũ nói: "Tự nhiên tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mình sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốt".

Dũng cảnh cáo Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news