Tin mới

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam

Thứ ba, 18/09/2018, 08:10 (GMT+7)

Nguyễn Hoàng Bảo Châu - cô gái trẻ tuổi nhất, thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp nhất và được bình chọn cao nhất chỉ đạt giải phụ Người đẹp Biển.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu - cô gái trẻ tuổi nhất, thuộc nhóm thí sinh có hình thể đẹp nhất và được bình chọn cao nhất chỉ đạt giải phụ Người đẹp Biển.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong chung kết 2018, thí sinh đến từ Hà Nội đã được xướng tên tại giải phụ Người đẹp Biển. Tuy nhiên ở kết quả chung cuộc, cô chỉ ghi danh được vào Top 10.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu cùng Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất khi đều sinh năm 2000 và vừa tốt nghiệp THPT. Cô cũng là người đẹp có chỉ số hình thể không thua kém Trần Tiểu Vy khi cao 1m73 và có số đo 3 vòng lần lượt là: 85-60-93 cm.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3.

Với gương mặt khả ái cùng vóc dáng nổi bật, ngay từ vòng sơ khảo miền Bắc, Nguyễn Hoàng Bảo Châu đã được giới truyền thông và khán giả dự đoán là ứng viên nặng kí.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 4.

Xuyên suốt hành trình kéo dài nhiều tháng của Hoa hậu Việt Nam năm nay, Nguyễn Hoàng Bảo Châu luôn chứng minh sự tiềm năng bởi sự tự tin trong từng vòng thi.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 5.

Riêng các phần thể hiện với trang phục áo tắm, cô dường như không có đối thủ bởi luôn tạo được sự thu hút riêng với gương mặt thần thái, vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng không tì vết.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 6.

Trước đêm thi mang tính chất quyết định, Nguyễn Hoàng Bảo Châu còn được BTC thông báo là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất với 19,63% vote - vượt cả á hậu 1 Bùi Phương Nga ở vị trí số 2 với 13,44%.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 7.

Đồng thời cô cũng được nhiều đơn vị truyền thông dự đoán sẽ ghi danh vào Top cuối cùng và có nhiều cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 8.

Với việc chỉ đạt giải phụ Người đẹp Biển và Top 10, Nguyễn Hoàng Bảo Châu ít nhiều gây tiếc nuối với những khán giả có quan tâm đến Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 9.
 
Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 10.

Sau đêm chung kết, Nguyễn Hoàng Bảo Châu chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Đối với bản thân tôi, chiến thắng vinh quang nhất là chiến thắng bản thân mình. Tôi vô cùng tự hào khi bản thân cùng tất cả các bạn thí sinh đã làm tốt điều đó".

Vẻ nóng bỏng của thí sinh trượt top 5, gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 11.

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc cấp quốc qua, Người đẹp Biển sẽ trở thành tân sinh viên của Học viện ngân hàng, Hà Nội vì việc trúng tuyển nguyện vọng 1 với điểm 3 môn Văn, Toán, ngoại ngữ là 21 điểm (điểm chuẩn 20,25).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news