Tin mới

VEC GROUP - 15 năm kinh nghiệm trong thi công các công trình cỏ nhân tạo

Thứ hai, 15/03/2021, 14:11 (GMT+7)

Với hơn 15 năm kinh nghiệm thi công các công trình cỏ nhân tạo, VEC Group hiện sở hữu đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề đã có hàng chục năm kinh nghiệm thi công các công trình trên cả nước.

 

VEC GROUP - 15 năm kinh nghiệm trong thi công các công trình cỏ nhân tạo - Ảnh 1

VEC Group là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo chính hãng AVG

Lắp đặt cỏ nhân tạo chính hãng: Các mẫu cỏ nhân tạo tại VEC Group được nhập khẩu tại cỏ nhân tạo AVG - công ty sản xuất cỏ nhân tạo hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn với con người và môi trường.

VEC Group nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo tại công ty AVG
VEC Group nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo tại công ty AVG

VEC Group nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo tại công ty AVG mà không qua bất kỳ một trung gian nào khác. Do đó, cắt giảm được một phần chi phí trung gian, nên mức giá của VEC Group khá tốt so với thị trường. Có thể tìm hiểu thêm các mẫu nhân tạo nhân tạo sân bóng tại: https://sanconhantao.com.vn/co-nhan-tao-san-bong-pc1.html

Với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Trong quá trình làm việc, VEC Group sẽ đưa ra những tư vấn, phương án thi công để giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sân bóng cỏ nhân tạo.

VEC Group tư vấn cho chủ đầu tư các biện pháp thi công giúp tối ưu 30% chi phí
VEC Group tư vấn cho chủ đầu tư các biện pháp thi công giúp tối ưu 30% chi phí

Với  mỗi dự án thi công, VEC Group đều có cam kết về tiến độ thi công và quy trình thi công đúng như những gì đã ký trên hợp đồng. Đồng thời, cùng với chính sách bảo hành dài hạn, uy tín theo nhà sản xuất, tin rằng chúng đây sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp kinh doanh sân bóng toàn diện nhất trên thị trường.

Hỗ trợ các biện pháp Marketing sân bóng sau khi thi công: VEC Group là đơn vị tiên phong phát triển ứng dụng quản lý sân bóng, đặt sân tìm đối nhằm kết nối các cầu thủ với chủ sân một cách nhanh chóng nhất. 

Phần mềm quản lý sân bóng chuyên nghiệp FMS
Phần mềm quản lý sân bóng chuyên nghiệp FMS

Bên cạnh đó, với việc tích hợp các ứng  dụng kể trên cùng với nền tảng đặt sân trực tuyến trên website: thegioithethao.vn, công ty cam kết sân bóng của chủ đầu tư sẽ nhanh chóng gia tăng được độ nhận diện thương hiệu, trở thành điểm đến hấp dẫn, yêu thích của phủi thủ trong khu vực.

Findsport giúp kết nối cầu thủ và chủ sân bóng
Findsport giúp kết nối cầu thủ và chủ sân bóng

Quy trình tư vấn và thi công sân bóng của VEC Group

VEC Group luôn cố gắng nỗ lực để đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng một cách nhanh và tốt nhất. Để có thể tiến hành thi công dự án, quy trình sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Khách hàng tham khảo thông tin về công ty, các mẫu cỏ nhân tạo và các dự án của VEC Group đã thi công trên website: Sanconhantao.com.vn. Sau đó, để lại thông tin trên Form đăng ký, Form nhận dự toán hoặc gọi đến số hotline: 0904.79.5885

Bước 2: Sau khi hệ thống nhận được thông tin, tư vấn viên sẽ gọi điện tư vấn cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Nhân viên kinh doanh sẽ lập dự toán chi phí thi công theo diện tích đất thực tế của khách hàng. 

Bước 4: Gặp gỡ khách hàng tìm hiểu nhu cầu của chủ đầu tư và tiến hành khảo sát mặt bằng.

Bước 5: Kỹ thuật viên gửi bản vẽ thiết kế sân bóng 3D đến khách hàng

Bước 6: Đàm phán và ký hợp đồng => Tiến hành thi công công trình cỏ nhân tạo

VEC GROUP - 15 năm kinh nghiệm trong thi công các công trình cỏ nhân tạo - Ảnh 2

Tham gia vào thị trường từ đầu những năm 2000, VEC Group dần khẳng định mình là đơn vị phân phối và thi công sân bóng cỏ nhân tạo chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hoàn thành hơn 1000 các công trình cỏ nhân tạo trên khắp lãnh thổ Việt Nam, VEC Group cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG THẾ GIỚI THỂ THAO

Địa chỉ: Số 33, NV 20A, KĐT Lideco, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

SĐT: 0904.79.5885

Email: [email protected]

Website: https://sanconhantao.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news