Tin mới

Vì sao gạch Viglacera được ưa chuộng?

Thứ hai, 21/09/2020, 10:54 (GMT+7)

Từ đầu năm đến nay số lượng người dùng gạch Viglacera trên thị trường không ngừng gia tăng. Hàng triệu khách hàng ưu ái lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho căn nhà riêng của mình.

Gạch Viglacera là dòng sản phẩm nội địa rất được tin dùng hiện nay. Thương hiệu gạch Viglacera chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch ốp tường và gạch lát nền để đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng. Giá bán sản phẩm có khá đa dạng lớn nên phù hợp với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Đây là lý do đầu tiên giúp cho dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của mọi tầng lớp người dùng.

Nhưng thực tế cho thấy, việc gạch Viglacera trở thành sản phẩm hot còn có nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo ông Lý Bửu Phát (Tổng giám đốc của công ty Gạch Xinh) cho biết: “Hầu hết các dòng gạch ốp tường và lát nền của Viglacera là dòng đá toàn phần. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu đá Granite và Ceramic chất lượng cao. Gạch Viglacera có thể được sử dụng lên đến 20 năm mà không bị nứt vỡ.

Theo Gạch Xinh được biết, vật liệu đá trải qua quy trình sản xuất hiện đại bằng công nghệ Xanh mới mang nhiều ưu điểm nổi bật. Ví dụ như bề mặt đá được phủ lớp bóng kính toàn phần giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn, mát mẻ hơn. Chất liệu đá 2 da sở hữu lớp men có độ dày cao gấp 4 lần loại gạch bình thường. Điều này giúp cho gạch Viglacera có độ cứng cao và rất khó bị vỡ khi thi công tại những nơi đông người như siêu thị, cửa hàng và phòng khách nhà riêng”.

Nói về mẫu mã sản phẩm, ông Lý Bửu Phát cũng đánh giá khá cao. Ông cho rằng các dòng gạch Viglacera mang một vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng lại cực kỳ sang trọng.

Hầu hết các mẫu gạch Viglacera đều sở hữu hoa văn tinh giản nhất và thậm chí đôi khi chỉ được phủ màu trơn. Từng tông màu được sử dụng đều có sự chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo vẻ đẹp thời thượng nhất. Điển hình như các tông màu không bao giờ lỗi mốt là xám, xanh, be và vàng nâu.

Chính từ vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội và chất lượng trên cả tuyệt vời mà gạch  Viglacera luôn được ưu ái. Sản phẩm trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các kiến trúc sư chuyên nghiệp và hàng triệu người dùng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đại lý phân phối các dòng gạch của Viglacera. Nhưng những khách hàng nhỏ lẻ muốn được mua gạch Viglacera giá đại lý, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Gachxinh.com.

Gạch Xinh tự hào là nhà cung cấp và phân phối gạch Viglacera chính hãng giá gốc. Dòng sản phẩm của công ty được nhập khẩu trực tiếp để cắt giảm chi phí trung gian khi phân phối đến tay người dùng.

Đại diện công ty Gạch Xinh cho hay: “Tại các cửa hàng đại lý bán thường thông thường, mọi người phải bỏ ra một số tiền chênh lệch khá lớn khi đặt mua gạch Viglacera. Bạn phải trả con số lớn hơn rất nhiều mức giá mà nhà sản xuất áp dụng cho sản phẩm của mình.

Với mong muốn tạo ra một môi trường “công bằng” hơn cho kênh phân phối gạch Viglacera, Gạch Xinh đã ra đời. Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm đến tận tay người dùng với mức giá chính hãng ngang bằng với mức giá được niêm yết cho các đại lý và cửa hàng phân phối”.

Dòng sản phẩm của công ty vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng cao và được áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ. Ngay bây giờ, bạn có thể liên hệ ngay với Gạch Xinh hoặc truy cập vào website Gachxinh.com để được lựa chọn hàng trăm mẫu gạch Veglacera đẹp độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news