Tin mới

Vì sao Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017?

Thứ tư, 25/10/2017, 20:20 (GMT+7)

Huyền My đang đến rất gần với ánh hào quang trong cuộc thi nhan sắc lớn thứ ba thế giới.

Huyền My đang đến rất gần với ánh hào quang trong cuộc thi nhan sắc lớn thứ ba thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra tại Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của dư luận trong nước và quốc tế nhiều ngày nay. Đại diện năm nay của Việt Nam- Huyền My được đông đảo dân mạng và người theo dõi đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương hoa hậu bởi những lý do dưới đây.

Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam

Việt Nam là đơn vị đăng cai tổ chức của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay, Huyền My không chỉ đóng vai trò là một thí sinh mà còn là người chủ nhà hiếu khách, giới thiệu văn hóa và cảnh sắc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Vì sao Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017? - Ảnh 1.

Huyền My bên những người bạn quốc tế trong cuộc thi.

Chính vì vậy cô cũng có nhiều cơ hội hơn để gây ấn tượng với ban giám khảo và các người đẹp cùng tham gia. Hơn nữa, với sự cổ vũ, bình chọn nhiệt tình của các khán giả Việt Nam, Huyền My sẽ có thêm sự tự tin để thể hiện hết mình tài năng và sắc đẹp của phụ nữ Việt.

Đầu tư chuẩn bị công phu

Để sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Huyền My đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về ngoại hình lẫn các kỹ năng. 

Riêng về trang phục trong phần thi, các thiết kế mà Huyền My lựa chọn đều được đánh giá cao về thẩm mỹ và độ cầu kì. Trang phục truyền thống Huyền My mặc trong cuộc thi là bộ áo dài nặng 30kg của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. 

Vì sao Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017? - Ảnh 2.

Trang phục dân tộc ấn tượng của Huyền My.

Bộ áo dài này đã mang về cho cô vị trí số 1 trong phần bình chọn của khán giả.Tiếp đó, bộ đầm dạ hội trong đêm bán kết của Huyền My cũng được dân mạng hết lời ca ngợi.

Về phần kĩ năng, khả năng giao tiếp và trình diễn của Huyền My đều có tiến bộ rõ rệt. Màn phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng anh của Huyền My gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Những chia sẻ lưu loát và đầy sức truyền cảm hứng của cô về quan điểm sống và câu chuyện với người bà đã giúp ban giám khảo có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về tính cách, con người Huyền My.

Đồng thời, các bước catwalk của Huyền My đặc biệt là phần trình diễn bikini thể hiện rõ công sức luyện tập trong suốt gần một tháng với chuyên gia người Philippines, thậm chí xuất sắc vượt trội so với các thí sinh khác.

Vì sao Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017? - Ảnh 3.

Màn trình diễn bikini của Huyền My được nhận xét là khá hoàn hảo.

Ứng xử chuyên nghiệp

Một điểm đặc biệt mà Á hậu Huyền My đã làm được trong Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 là khả năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời với các người đẹp khác. Qua nhiều cuộc phỏng vấn các thí sinh đều đánh giá năm nay Việt Nam là một chủ nhà tuyệt vời về mọi mặt, trong đó có sự đóng góp không hề nhỏ của Huyền My với tư cách đại diện Việt Nam.

Ngoài ra, khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Hoa hậu Haiti, Huyền My đã có những động viên thiết thực qua món quà nhỏ tặng người bạn cùng thi. Hành động này của cô không chỉ đẹp trong mắt các thí sinh khác và người hâm mộ, mà còn là yếu tố ghi điểm với ban giám khảo.

Vì sao Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017? - Ảnh 4.

Huyền My tặng bộ đồ tập thể thao cho Hoa hậu Haiti.

Liên tục nằm trong top đầu các thí sinh ở mọi phần thi

Sự nổi trội của Huyền My không chỉ dừng ở tiềm năng mà thể hiện rõ ràng qua vị trí của cô qua các phần thi. Từ phần trang phục truyền thống, đến bikini và phỏng vấn, Huyền My luôn lọt danh sách những người đẹp xuất sắc nhất. 

Vì sao Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017? - Ảnh 5.

Huyền My chưa bao giờ rơi khỏi top 10 trong tất cá các phần bình chọn.

Sau vòng thi bán kết mới diễn ra hai ngày trước, Huyền My cũng được nhận bình luận tích cực đến từ các khán giả. Trên trang Facebook chính thức của chương trình xuất hiện nhiều lời ca ngợi nhan sắc và thể hiện của cô, khẳng định Huyền My hoàn toàn xứng đáng đứng lên ngôi vị cao nhất. 

Các nhận xét này đến từ người xem nhiều nước trên thế giới chứ không chỉ người hâm mộ trong nước.

Tựu chung lại Á hậu Huyền My đang nắm giữ nhiều cơ hội lớn dẫn đến vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Đêm chung kết tối nay rất mong chờ có sự tỏa sáng của nhan sắc Việt xứng đáng như Huyền My.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news