Tin mới

Vì sao vợ ông Dũng "lò vôi" lại đi nước ngoài?

Thứ ba, 18/11/2014, 16:00 (GMT+7)

Những ngày qua, khi mà những thông tin liên quan đến khu du lịch Đại Nam do ông Huỳnh Uy Dũng, tức Dũng “lò vôi” làm chủ trở thành tâm điểm của dư luận cả nước thì một điều bất ngờ là bà Nguyễn Phương Hằng (hay còn gọi là Hằng Canada) lại đi nước ngoài.

Những ngày qua, khi mà những thông tin liên quan đến khu du lịch Đại Nam do ông Huỳnh Uy Dũng, tức Dũng “lò vôi” làm chủ trở thành tâm điểm của dư luận cả nước thì một điều bất ngờ là bà Nguyễn Phương Hằng (hay còn gọi là Hằng Canada) lại đi nước ngoài.

Dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về vấn đề tại sao bà Hằng Canada lại đi nước ngoài vào lúc này khi mà những vấn đề liên quan đến Công ty Đại Nam đang “nóng hôi hổi”.

Rất nhiều lần phóng viên đã cố gắng liên lạc với bà Hằng Canada nhưng liên tục nhận được câu trả lời: “Mình đang bên nước ngoài, những vấn đề liên quan đến Đại Nam thì phải hỏi ý kiến của anh Dũng…”.

Công việc không chỉ có ở Đại Nam

Ai cũng biết trước khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Nguyễn Phương Hằng là một doanh nhân có tiếng ở phía Nam. Vốn là một Việt kiều, lại là người vô cùng hoạt bát, năng động bà Hằng đã gây dựng được tiếng tăm rất tốt trong giớikinh doanh ở Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, bà Hằng cũng đang là một trong những người nắm giữ cổ phần tại khu du lịch Đại Nam nên chắc chắn những hoạt động ở đây đều có liên quan đến người phụ nữ này.

Vì sao vợ ông Dũng ‘lò vôi’ lại đi nước ngoài? - Ảnh 1

Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng "lò vôi".

Liên lạc qua điện thoại trong những ngày các vấn đề liên quan đến Đại Nam đang nóng, bà Hằng luôn trả lời rằng đang ở nước ngoài đi du lịch. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận được biết, ngoài những công việc tại Việt Nam ra, vợ chồng bà Hằng, ông Dũng còn rất nhiều việc cần giải quyết ở các nước vì đối tác làm việc với công ty Đại Nam đến từ nhiều nơi trên thế giới. Nên không ngoại trừ khả năng hai vợ chồng vị doanh nhân này sang nước ngoài để giải quyết công việc.

Tuy nhiên, điều đáng nói là quyết định cho khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí rồi đóng cửa được ông Dũng đưa ra khá bất ngờ và vị doanh nhân này hiện tại cũng đang ở nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam. Các cuộc phỏng vấn với phóng viên báo đài trong những ngày vừa qua của ông Dũng đều thực hiện qua điện thoại.

Phía đại diện Đại Nam cho biết, dù đi nước ngoài nhưng ông Dũng vẫn luôn quyết sách mọi việc qua điện thoại rồi ở Việt Nam đã có người thực hiện. Do công việc đã được phân công hết sức rõ ràng, ai vào việc nấy, ở Việt Nam cũng có người đại diện đáng tin tưởng nên ông Dũng chỉ cần chỉ đạo từ xa là mọi việc vẫn diễn ra như bình thường.

Bà Hằng luôn được mọi người nhận xét là luôn sát cánh cùng chồng trong cả đời sống lẫn công việc. Trước sức ép từ công việc rồi những vấn đề liên quan đến Đại Nam như hiện nay, việc bà Hằng đi cùng chồng cũng là điều hết sức dễ hiểu. Tuy nhiên, với việc ông Dũng là người đưa ra những quyết định, phát ngôn chính thức, bà Hằng luôn từ chối đưa ra ý kiến của mình. Đây cũng là một nguyên tắc được cho là hợp lý khi mà dư luận đang hết sức dễ hiểu.

Đi du lịch vì quá căng thẳng?

Ai cũng biết sức ép từ những vấn đề liên quan đến Đại Nam hiện nay đang rất nóng nên việc vợ chồng ông Dũng rơi vào tình trạng căng thẳng cũng là điều dễ hiểu. Một số bạn bè được cho là khá thân thiết với bà Hằng chia sẻ, rất có thể trong lúc căng thẳng này, gia đình bà Hằng đi sang nước ngoài để cảm thấy thoải mái hơn. Họ có thể đi khắp nơi mà vẫn có thể quán xuyến được công việc thì chẳng việc gì phải ở nhà để chịu sức ép…

Trao đổi với bà Hằng qua điện thoại được biết, nếu không có biến cố nào quá lớn thì chuyến đi nước ngoài này chắc chắn sẽ phải kéo dài tới cả tháng. Cũng trong khoảng thời gian này, ông Dũng đã quyết định mở cửa miễn phí ở khu du lịchĐại Nam để khách tham quan vào thoải mái vui chơi.

Nguồn tin thân cận cho biết, vào ngày 10/11/2014, ông Dũng đang ở NewZealand để vừa giải quyết công việc kết hợp đi du lịch. Tuy nhiên ông Dũng chỉ dừng lại ở đây một thời gian rồi sau đó sẽ đến một nước khác trước khi về Việt Nam. Với tình hình hiện nay thì chắc chắn bà Hằng sẽ luôn sát cánh cùng chồng trong khoảng thời gian này.

Trước khi những hoạt động của Đại Nam trở lên nóng bỏng như hiện tại, bà Hằng cũng đã từng trò chuyện với bạn bè là khi nào tình hình yên ổn sẽ đi du lịch nước ngoài một chuyến thật lâu để giải tỏa. Có lẽ, do những vấn đề phức tạp liên quan đến công việc đã khiến cho vợ chồng bà Hằng cảm thấy mệt mỏi và họ đã lựa chọn việc vừa đi du lịch, vừa giải quyết công việc như là một cách để giảm căng thẳng cho tâm trạng giúp tinh thần thoải mái để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Bà Hằng vốn sống ở Canada từ khi 16 tuổi, đây được coi là quê hương thứ hai của người phụ nữ này. Nhiều bạn bè cho rằng, bà Hằng và chồng sẽ sang đất nước này trong lúc công việc đang có những biến cố lớn.

Ái Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news