Tin mới

Victor Vũ tung ảnh hóa trang kinh dị của ca đổi đầu trong “Lôi Báo” nhân dịp Halloween

Thứ hai, 30/10/2017, 18:14 (GMT+7)

“Lôi Báo” là dự án điện ảnh mới nhất sắp được công chiếu của đạo diễn Victor Vũ trong dịp cuối năm.

“Lôi Báo” là dự án điện ảnh mới nhất sắp được công chiếu của đạo diễn Victor Vũ trong dịp cuối năm. Sau thành công rực rỡ của tác phẩm trước đó về cả Doanh thu phòng vé lẫn đánh giá chuyên môn là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thuộc thể loại phim thiếu nhi mang màu sắc hoài niệm, trong trẻo thì “Lôi Báo” khai thác câu chuyện xoay quanh chủ đề “đổi đầu người” đang gây xôn xao trên thế giới.

Video giới thiệu hậu trường “rung rợn” của ca ráp đầu đầu tiên tại Việt Nam

Với thế mạnh là những kịch bản lắt léo và yếu tố tâm lý rùng rợn tạo cảm giác mạnh, “Lôi Báo” hứa hẹn là một bộ phim kịch tính với chủ đề rất mang tính cập nhật cùng sự tò mò của khán giả về khía cạnh khoa học, y khoa.

Với những thông tin đã được tung ra trước đây, “Lôi Báo” sẽ xoay quanh câu chuyện biến đổi về thể chất lẫn ký ức của một người được đổi đầu với một người khác sau khi phát hiện mình mắc bệnh nan y. Với ý tưởng táo bạo này, chắc chắn khán giả sẽ cực kì tò mò xem ca phẫu thuật được diễn ra như thế nào, hoặc dựa trên những cơ sở khoa học nào dù là một phim giải trí. Những hình ảnh mới nhất được Victor Vũ hé lộ sẽ khiến khán giả cảm thấy không khỏi rùng mình bởi quá trình hóa trang công phu và chân thực.

 

Hình ảnh Tâm (Cường Seven) nằm trên bàn mổ với với khâu vá rất to trên cổ sau cuộc phẫu thuật đổi đầu sẽ khiến người xem giật thót khi xuất hiện trên phim vì quá giống thật.

Nói về hóa trang, lâu nay nó vẫn là một vấn đề không được kì vọng và tin tưởng trên phim Việt. Thế nhưng trong các phim của Victor Vũ, phần hình ảnh luôn tạo được sự kinh dị vì tính chân thật và công phu. Gần đây nhất chính là cảnh nhân vật Bella (Trang Nhung) trong cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ của Scandal 2: Hào quang trở lại đã từng khiến không ít khán giả khóc thét.

Đồng thời, nhà sản xuất cũng tung ra clip hậu trường ca phẫu thuật đổi đầu để khán giả hiểu hơn những công đoạn thực hiện công phu của bộ phim. Cụ thể, chuyên gia hóa trang của bộ phim phải nghiên cứu về những cuộc phẫu thuật, cắt ghép cơ thể để có thể tạo ra một vết sẹo dù giả nhưng phải rất chân thật về nếp gấp, cách khâu vá, độ sưng phồng trên cơ thể của Cường Seven.

 

Người đảm nhận phần hóa trang trong phim lần này của Victor Vũ vẫn là Lilian Trần, một chuyên viên hóa trang uy tín. Chị từng cộng tác cùng Victor Vũ trong nhiều phim trước đó như “Scandal 1”, “Scandal 2”, “Quả tim máu”… và những phim kinh dị khác của Việt Nam như “Lời nguyền huyết ngải” (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên). Lilan Trần tốt nghiệp cao học chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp và hóa trang hiệu quả đặc biệt cho phim tại Đại học George Brown, Canada và Cinema Make-Up School tại Los Angeles. Chị cũng từng tham gia nhiều phim nước nước ngoài như Love Lette From An Open Grave, Death Warriors… Với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn của Lilian Trần, khán giả hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào phần hình ảnh ấn tượng, rùng rợn của “Lôi Báo”.

 

Ngoài yếu tố kinh dị và không khí rùng rợn giống như “đặc sản” trong phim Victor Vũ, “Lôi Báo” lần này sẽ còn là một bước ngoặt của chính anh trong quá trình làm phim cũng như mang đến trải nghiệm mới cho khán giả khi khai thác mạnh hơn chủ đề hành động và xây dựng một nhân vật theo mô tuýp siêu anh hùng, dựa trên một sự kiện y khoa đình đám sắp diễn ra vào cuối năm trên thế giới.

“Lôi Báo” dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/12/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news