Tin mới

Video: Học sinh quỳ gối xin lỗi khiến giáo viên bị chỉ trích

Thứ ba, 17/11/2015, 15:34 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh 7 học sinh, cả nam lẫn nữ, quỳ xuống, nói: "Xin hãy tha thứ cho chúng em".

Đoạn video ghi lại hình ảnh 7 học sinh, cả nam lẫn nữ, quỳ xuống, nói: "Xin hãy tha thứ cho chúng em".

[mecloud]CPWPudSz6T[/mecloud]

Daily Mail đưa tin, một trường trung học tại Hồng Kông, Trung Quốc bị chỉ trích gay gắt sau khi video hàng loạt học sinh quỳ lạy một giáo viên trong trường và đồng loạt cầu xin cô tha thứ: “Chúng em đã sai. Xin cô hãy tha thứ cho chúng em!” được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội.

Hầu hết mọi người đều cho rằng chính nhà trường quyết định trừng phạt học sinh của mình như vậy. Nhưng thực tế chính các em học sinh này đã tự nguyện quỳ gối xin lỗi giáo viên vì có thái độ học tập không tốt.

Các học sinh quỳ xuống, xin cô giáo tha thứ - Ảnh: CEN

Rất nhiều bậc phụ huynh lên tiếng bức xúc và phản ánh với hiệu trưởng nhà trường tuy nhiên nhà trường cho biết việc quỳ lạy là do các em học sinh tự nguyện.

Những em học sinh này đã có thái độ học tập không đúng đắn khiến giáo viên chủ nhiệm phải bật khóc ngay trong lớp học. Nên chính các em học sinh đã tự nguyện quỳ lạy giáo viên của mình, cầu xin cô tha thứ và hứa sẽ học tập thật tốt.

Phó hiệu trưởng cho biết thêm, 6 nam sinh cùng một nữ sinh trong video chép bài tập của bạn trong lớp và bị cô giáo phát hiện. Cô cũng quở trách các em vì không chú ý nghe giảng nhưng những học sinh này bỏ ngoài tai.

Trong video, một học sinh nói: "Em sai rồi. Xin cô tha thứ cho em".

Theo báo cáo, cô giáo đã tha thứ cho học sinh trước khi các em quỳ.

Sự việc lan truyền trên mạng kéo theo những lời chỉ trích từ những người không hiểu rõ câu chuyện khiến ban lãnh đạo nhà trường không hài lòng. Phó hiệu trưởng cho rằng, hành vi của 7 học sinh đã gây tổn hại cho hình ảnh trường.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà trường