Tin mới

Video: Nhạc chế "Cô dâu 8 tuổi" khiến dân mạng thích thú

Thứ năm, 25/06/2015, 14:43 (GMT+7)

Bản nhạc chế "Cô dâu 8 tuổi" là lời than thở về độ dài lê thê của bộ phim truyền hình Ấn Độ đang gây sốt màn ảnh Việt.

Bản nhạc chế "Cô dâu 8 tuổi" là lời than thở về độ dài lê thê của bộ phim truyền hình Ấn Độ đang gây sốt màn ảnh Việt.

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội khi xuất hiện thông tin bộ phim dài gần 2.000 tập. Một bản nhạc chế trên nền ca khúc quen thuộc 60 năm cuộc đời của nhạc sĩ Y Vân với lời viết “Eo ơi, có bao nhiêu? Sáu năm hai ngàn tập. Tôi hơn sáu “sọi” rồi, xuống lỗ không bao lâu. Nghe xong tin sau, mạch tôi thêm đập nhanh. Không biết xem hết được bao?...".

Video: Bản nhạc chế Cô dâu 8 tuổi

[mecloud]bkmMPQ2O4i[/mecloud]

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, bản nhạc chế nhận được nhiều bình luận thích thú của khán giả:"Em đã khóc khi nghe bài hát này", "Thần linh ơi! Khi nào phim mới kết thúc vậy".

 Phát sóng từ tháng 8/2014 tại Việt Nam, nhưng độ dài dòng của bom tấn truyền hình Ấn Độ được người xem Việt bình luận cường điệu hóa như cảnh nữ chính khóc cũng kéo dài 2 tập, đi chợ dài 2 tập chưa về nhà, gọi điện thoại 2 tiếng đồng hồ. Phần đông ý kiến tỏ ra bức xúc vì phim quá dài dòng khiến người xem phát mệt. 

 

Một số người không ngần ngại cho rằng Cô dâu 8 tuổi nên ngừng phát sóng, vì với thời lượng mỗi ngày phát từ 1 tập như hiện nay, Cô dâu 8 tuổi sẽ có mặt trên sóng truyền hình hơn 5 năm, mà chưa có bộ phim truyền hình nào phá vỡ được kỷ lục này.

Tuy nhiên, khi về Việt Nam, bộ phim đã có ít nhiều thay đổi.  "Cô dâu 8 tuổi" ở Ấn Độ có thời lượng 22 phút/tập, khi về Việt Nam, phim được biên tập lại thành 45 phút/tập. Do vậy sẽ chỉ có khoảng 900 tập được phát sóng tại Việt Nam chứ không phải là gần 2000 tập như tại Ấn Độ. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news