Tin mới

Video: Nhân viên đòi kiểm tra ngực nữ hành khách bị chỉ trích

Thứ hai, 12/12/2016, 14:48 (GMT+7)

Một nhân viên an ninh sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ đã mạnh tay kiểm tra ngực khiến nữ du khách mắc ung thư vú bị đau.\n 

Một nhân viên an ninh sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ đã mạnh tay kiểm tra ngực khiến nữ du khách mắc ung thư vú bị đau.

[mecloud]DwkKNhxQ69[/mecloud]

Theo tin từ News, nữ hành khách Denise Albert đang điều trị hóa trị cho bệnh ung thư vú, trên người cô có dây chuyện thuốc và kem bôi chống nhiễm trùng. Tuy nhiên, cô bị yêu cầu khám xét toàn thân tại chỗ và vào phòng kín để khám kĩ, tại đây một nhân viên đã mạnh tay kiểm tra ngực khiến du khách này bị đau.

Du khách bức xúc vì bị kiểm tra toàn thân trong khi cô đang điều trị ung thư vú. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khi bị yêu cầu cởi giày để khám, Denise Albert đã xin phép ngồi lên ghế vì chân cô không thể chạm đất do vết thương hở. Họ còn yêu cầu hành khách này vào phòng kín khám nhưng cô không thể đi được, thậm chí cô đã bỏ cả mái tóc giả của mình để các nhân viên kiểm tra nhưng họ vẫn đòi được khám toàn thân.

Cô đã kể lại câu chuyện của mình lên Facebook và cho biết đây là lần đầu tiên cô bị xúc phạm và tổn thương đến vậy.

Ghi nhận sự việc, đội quản lý an ninh đã gọi điện đến để xin lỗi và điều tra về vụ việc này và cho biết sẽ đào tạo nhân viên kiểm tra an ninh của sân bay về tình huống này.

Dã Quỳ (theo News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news