Tin mới

Vietnam Airlines thông tin vụ mẹ đòi ngồi gần cửa thoát hiểm máy bay để cho con chơi

Chủ nhật, 25/12/2016, 16:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người mẹ đòi ngồi cạnh cửa thoát hiểm máy bay lấy chỗ cho con chơi, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc người mẹ đòi ngồi cạnh cửa thoát hiểm máy bay lấy chỗ cho con chơi, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức lên tiếng.

[mecloud]Yl1yqXSmlP[/mecloud]

Liên quan đến clip người mẹ đòi ngồi cửa thoát hiểm máy bay lấy chỗ cho con chơi được cư dân mạng lan truyền mới đây, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức lên tiếng. Trao đổi trên Trí thức trẻ, ngày 25/12, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, qua xác minh xác định được nữ hành khách tên là V.T.L. đi trên chuyến bay VN286 ngày 22/12 hành trình TP.HCM – Hà Nội.

Nữ hành khách L. đi cùng gia đình trong đó có 1 em bé dưới 2 tuổi được xếp chỗ tại các ghế số 29 E, F, G trên chuyến bay VN286. Tuy nhiên, khi lên máy bay, hành khách L. đã ngồi vào ghế số 31D dù chỗ này đã xếp cho hành khách khác.

Người phụ nữ nhất quyết đòi ngồi cạnh cửa thoát hiểm máy bay. Ảnh internet

Hành khách V.T.L. đã to tiếng, không hợp tác và nhất quyết ngồi ở vị trí 31D. Sau khi được sự đồng ý của 2 khách ở ghế số 31D, E, hành khách này cùng chồng và em bé dưới 2 tuổi đã được đổi chỗ theo đúng nguyện vọng.

Được biết, đối với tàu bay A330 số đăng ký VNA375 dùng để khai thác chuyến VN286 ngày 22/12, các ghế ở hàng 29 hay 31 vị trí D, E, F, G đều ở dãy giữa tàu bay, có trang bị đủ thiết bị an toàn dành riêng cho trẻ em.

Như đã đưa tin, ngày 23/12, Facebooker Đức Vũ Trọng chia sẻ trên trang cá nhân video hành khách trên chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội nhất quyết đòi ngồi ghế thoát hiểm. Người mẹ giải thích "cần có chỗ cho trẻ con chơi" nên đã ngồi ở ghế thoát hiểm. Hành khách còn khẳng định đã đi nhiều máy bay và đều được check-in ngồi ở ghế thoát hiểm. Trong khi đó, tiếp viên đã lịch sự giải thích đây là ghế thoát hiểm, theo nguyên tắc không được ngồi nhưng hành khách không đồng ý.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ghế thoát hiểm