Tin mới

Viettinbank có Phó Tổng Giám đốc mới

Thứ năm, 20/11/2014, 10:43 (GMT+7)

Bà Nguyễn Thị Lan chính thức được giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ (Vietinbank Capital), thay bà Phạm Vân Anh, con ái nữ cựu chủ tịch Vietinbank.

  • VietinBank Capital tổ chức vào hôm qua ngày 19/11.

    Bà Nguyễn Thị Lan, sinh năm 1978, là cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân; Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính Đại học New South Wales (Úc), đã có 14 năm kinh nghiệm công tác, trải qua nhiều vị trí cán bộ quản lý tại các đơn vị trong và ngoài VietinBank như: Ngân hàngChinfon, Vietcombank, Công ty chứng khoán VNS, Công ty Quản lý Quỹ Chiến Thắng.

    Bà Lan được đánh giá là cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trình độ, kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tận tậm, tận tụy với công việc, dám nghĩ dám làm, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

    Là chuyên viên Phòng Chế độ tín dụng và đầu tư VietinBank từ tháng 8/ 2011 đến nay, bà Lan đã phát huy tốt năng lực của mình, có những tham mưu thiết thực, hiệu quả cho lãnh đạo phòng.

    Được biết, Phó Tổng giám đốc của Vietinbank Capital là bà Phạm Vân Anh- ái nữ của cựu chủ tịch Vietinbank Phạm Huy Hùng đã từ nhiệm sau chưa đầy 2 năm tại chức vì lý do cá nhân vào ngày 5/9 mới đây.

    Phan Thuỷ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news