Tin mới

VinFast tung chương trình ưu đãi chưa từng có tri ân khách hàng

Thứ ba, 17/11/2020, 12:28 (GMT+7)

Hướng đến Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, VinFast tri ân thầy cô với hộp quà voucher trị giá 26,6 triệu. Đây đồng thời là cách hãng kêu gọi sử dụng nguồn năng lượng sạch.

Mới đây, VinFast triển khai chương trình “Cùng VinFast tri ân thầy cô”. Hộp quà đặc biệt gồm một phiếu quà tặng mua Xe máy điện Klara S trị giá 20 triệu đồng, 2 phiếu quà tặng mua xe Impes, Ludo trị giá 6,6 triệu đồng.

Với các voucher quà tặng này, thầy cô có thể sở hữu 3 mẫu xe máy điện với giá tốt hơn 50% so với thị trường: Klara S 19,9 triệu đồng, Impes 8,3 triệu đồng và Ludo 6,3 triệu đồng. Với voucher trong hộp quà, thầy cô có thể mua mẫu xe Klara S với giá chỉ 19,9 triệu đồng.

Hộp quà VinFast tri ân thầy cô được thiết kế sang trọng, bên cạnh 3 phiếu quà tặng là tấm thiệp thay lời tri ân mà VinFast gửi đến các thầy cô.

Thông qua chương trình “Cùng VinFast tri ân thầy cô”, VinFast mong muốn cùng học sinh, sinh viên cả nước tri ân thầy cô giáo và xa hơn là chung tay kiến tạo một tương lai xanh. Xe máy sử dụng hoàn toàn năng lương điện của VinFast giúp giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, mang tới những mái trường xanh và tương lai xanh.

VinFast Klara là mẫu xe điện tầm trung đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam. Xe được VinFast sản xuất và bán ra thị trường với 2 phiên bản A2 (tiêu chuẩn) và A1 (cao cấp). Vinfast Klara có 6 màu: Đen / Xanh / Trắng / Vàng cát / Đỏ / Xám.

Trong khi đó, VinFast Impes và VinFast Ludo là các mẫu xe máy điện giá rẻ dành cho học sinh và sinh viên. Đặc biệt đây là hai sản phẩm đầu tiên được áp dụng Chính sách cho thuê và đổi pin. Thay vì phải tự sạc và chờ pin đầy mỗi khi xe hết điện, khách hàng chỉ cần đến các trạm đổi pin của VinFast để thay pin mới, với mức phí tương đương với chi phí đổ xăng cho cùng một quãng đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news