Tin mới

Vĩnh Long: Người dân phải nhập viện do ngộ độc khí lạ

Thứ sáu, 01/01/2016, 19:21 (GMT+7)

 Một xe đầu kéo tại Vĩnh Long đã xì khí lạ khiến nhiều người dân bị ngộ độc khi hàng loạt có những biều hiện nôn, ói, ngất xỉu và phải nhập viện.

Một xe đầu kéo tại Vĩnh Long đã xì khí lạ khiến nhiều người dân bị ngộ độc khi hàng loạt có những biều hiện nôn, ói, ngất xỉu và phải nhập viện.

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết vào khoảng 19h ngày 31/12, chiếc xe đầu kéo BKS 64C – 028.78 của công ty vận tải Hà Lợi chở theo hai thùng khí lạ đang trên đường lưu thông từ quốc lộ 54 về hướng khu CN Bình Minh, tỉnh  Vĩnh Long thì bất ngờ có khói trắng bốc lên khắp nơi.

Hàng trăm người dân sống dọc tuyến đường nơi xe tải này đi qua khi  hít phải khí lạ đã có biểu hiện nôn mửa, choáng váng và phải đi cấp cứu.

Nhiều người dân ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân Trí

Trong số những người bị ngộ độc có rất nhiều trẻ em và phụ nữ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã gọi điện và báo cáo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng thị xã Bình Minh đã ngay lập tức có mặt và yêu cầu xe chở khí lạ dừng ngay trước cổng KCN Bình Minh để tiến hành điều tra làm rõ.

Báo Dân Việt cũng thông tin cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và phát hiện khí này rất độc hại và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của nguời dân xung quanh nên đã điều động phương tiện đến sang chiết và xử lý bước đầu về vụ rò rỉ.

Cũng theo đó, BVĐK Bình Minh cho biết BV đã tiếp nhậm ít nhất 5 trường hợp bị ngộ độc do khí lạ, trong đó có người nặng nhất đã phải chuyển lên BV ĐK TOP Cần Thơ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

 Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe đầu kéo xì khí