Tin mới

Vợ bầu Kiên đẹp sang trọng, hoàn hảo trong phiên tòa cuối

Thứ ba, 03/06/2014, 17:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tham dự phiên tòa cuối cùng ngày 2/6, vợ bầu\nKiên – bà Đặng Ngọc Lan xuất hiện thanh lịch và trang nhã.

(Tinmoi.vn) Tham dự phiên tòa cuối cùng ngày 2/6, vợ bầu Kiên – bà Đặng Ngọc Lan xuất hiện thanh lịch và trang nhã.

 

 

Cũng tại phiên tòa này, vợ bầu Kiên cảm nhận hơn ai hết tình cảm của chồng dành cho mình. Trong những lời nói sau cùng của vị đại gia lừng lẫy một thời, không quên những điều tốt đẹp nhất dành cho vợ.

bầu Kiên,vợ bầu Kiên,phiên tòa

Bà Đặng Ngọc Lan xuất hiện thanh lịch, trang nhã trong phiên tòa cuối ngày 2/6. Ảnh: zing.vn

Cụ thể, ông bầu này nói: “Hơn bao giờ hết, lúc này đây, tôi cần sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để giúp vợ tôi vượt qua khó khăn lúc này…

Tôi khẳng định tôi không bao giờ phá sản. Những khó khăn mà vợ tôi hôm  nay đang phải đứng ra giải quyết cho tôi, là những khó khăn vô cùng lớn, nhưng trách nhiệm trước xã hội, trách nhiệm trước những việc mình làm, tôi yêu cầu vợ tôi và tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua những khó khăn này”.

bầu Kiên,vợ bầu Kiên,phiên tòa

Hơn ai hết, bà hiểu rõ nhất tình cảm của chồng dành cho vợ con và gia đình

Bầu Kiên cũng tha thiết: “Cho tôi được nói với vợ tôi, vì tôi chưa bao giờ được nói với vợ tôi: không bao giờ được chạy án, không gặp gỡ bất kỳ ai đang giữ các trọng trách ngày hôm nay để xin xỏ gì về tôi; tôi sẽ tự giải quyết các vấn đề liên quan đến án tù của tôi. Tôi tin rằng mình vô tội, tôi tin rằng mình có khả năng, có đủ tư duy, có đủ đầu óc để có thể chứng minh với HĐXX rằng tôi vô tội"

Trong suốt những ngày diễn ra phiên tòa xử bầu Kiên, bên cạnh việc phân định đúng - sai tội trạng của bầu Kiên và các đồng phạm, dư luận cũng đặc biệt quan tâm đến những khía cạnh khác, trong đó có tình nghĩa vợ chồng, anh em trong gia đình bầu Kiên.

Nổi lên trên những công - tội, bầu Kiên tỏ rõ mình là người anh cả trong gia đình, yêu thương và lo lắng hết cho các em, cho vợ con. Thậm chí cả đến những lời nói cuối, vị đại gia lừng lẫy nhiều năm lăn lộn trên thương trường, vẫn dành những tình cảm ấm áp nhất cho vợ - người sau này sẽ thay ông lo toan, gánh vác những gì mà ông đang làm dang dở.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news