Tin mới

Vợ chồng Lưu Hương Giang xuất hiện ở sân bay lạnh lùng như người dưng

Thứ ba, 08/10/2019, 14:32 (GMT+7)

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xuất hiện ở sân bay giữa ồn ào ly hôn nhưng thái độ của cả hai mới gây chú ý.

Theo báo Ngôi sao, sáng nay (8/10), vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng nhau xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất. Có mặt tại đây, cặp đôi lại ngồi khá xa nhau, và không có tương tác. Trong khi nam nhạc sĩ ăn sáng thì Lưu Hương Giang ngồi xem điện thoại. Sự lạnh lụng của cặp vợ chồng giữa ồn ào ly hôn càng khiến công chúng hoang mang.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ngồi khá xa nhau tại sân bay. Ảnh Ngôi sao

Trước đó, ngày 7/10, showbiz Việt xôn xao tin vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn. Cặp đôi chọn cách im lặng. Phía quản lý đã chính thức lên tiếng cho rằng thông tin họ ly hôn là có thật nhưng cả hai đã hàn gắn và đang chung sống hạnh phúc bên nhau.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Trong suốt 14 năm, người hâm mộ không thấy gia đình họ có một chút xích mích hay sóng gió, họ luôn cho thấy sự đồng hành, gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news