Tin mới

Vợ có muốn công khai danh tính khi chồng mua dâm?

Chủ nhật, 03/08/2014, 14:00 (GMT+7)

“Đàn ông ai chả thế, chỉ có điều đã bị lộ hay chưa bị lộ mà thôi” – các bà vợ khẳng định về chuyện đàn ông "ăn bánh trả tiền". Tuy nhiên, họ có thực sự mong muốn chồng mình sẽ bị công khai danh tính khi mua dâm?

“Đàn ông ai chả thế, chỉ có điều đã bị lộ hay chưa bị lộ mà thôi” – các bà vợ khẳng định về chuyện đàn ông "ăn bánh trả tiền". Tuy nhiên, họ có thực sự mong muốn chồng mình sẽ bị công khai danh tính khi mua dâm?

Cơ hội “minh bạch”? 

Lâu nay, chị em phụ nữ thường rỉ tai nhau chuyện các ông chồng có bồ hoặc đi tìm… của lạ. “Đàn ông ai chả thế, chỉ có điều đã bị lộ hay chưa bị lộ mà thôi” – các bà khẳng định dù rất ít người biết sự thật là như thế nào.

Dù vậy, trong thâm tâm, chẳng ai muốn tin rằng chồng mình có bồ, và họ càng không muốn tin chồng mình đi với gái mại dâm – hạng người mà theo các bà vợ là bẩn thỉu và hạ đẳng. Vậy nên, quy định về việc sẽ công khai danh tính người mua dâm, nếu được thực hiện một cách nghiêm túc, chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc khủng hoảng đối với các bà vợ. 

Chị Thu là giáo viên của một trường tiểu học. Công việc của chị Thu rất bận, hơn nữa lại bó buộc trong khuôn viên nhà trường từ sáng đến chiều, không thể bỏ học sinh để đi ra ngoài. Tối đến, hôm thì chị phải hì hụi soạn giáo án, hôm thì dạy thêm… rất bận rộn. Trong khi đó, chồng chị làm công chạy vật tư cho một công ty nhà nước, cũng đi tối ngày. Chuyện chồng chị về đến nhà lúc nửa đêm không còn là hiếm.  

Không phải người vợ nào cũng muốn biết chính xác chuyện chồng mình "ăn bánh trả tiền" ở bên ngoài

Lâu nay, chị Thu nghi ngờ chồng có quan hệ trai gái lăng nhăng nhưng không có điều kiện để rình bắt quả tang. Sống trong nghi ngờ, chị Thu rất khổ sở. “Chồng em to khỏe như thế mà cả tuần hai đứa chẳng “giao ban” được 1 lần thì chắc chắn là anh ta phải đi “giải tỏa” ở đâu đó. Em đã chán cuộc sống vợ chồng nhạt nhẽo như thế này lắm rồi, nhưng không có lý do gì để “hỏi tội”.

Bây giờ, nếu anh ta bị “đưa ra ánh sáng” vì đi mua dâm, nhất định em sẽ cho”đi” luôn. Lành làm gáo, vỡ làm môi.” – chị Thu hưởng ứng dự thảo quy định mới. Cùng tâm trạng như chị Thu, nhiều phụ nữ cho rằng, việc công khai danh tính người mua dâm sẽ khiến cho các ông chồng vì thế mà “dè chừng”, bớt đi ăn vụng. Còn nếu như họ cố tình thì khi bị công khai, các bà sẽ “cho đi tàu suốt” luôn, không thèm lưu luyến “loại đàn ông thích ăn bẩn”.

Thà không biết còn hơn!

Trong khi nhiều phụ nữ muốn mọi chuyện minh bạch để tránh khỏi phải sống trong nghi ngờ thì những phụ nữ khác lại muốn “khuất mắt trông coi”, để chồng muốn làm gì ở bên ngoài thì làm, miễn là đừng công khai để mình khỏi đau lòng, vợ chồng ly tán.

Chị Minh là chủ một cửa hàng ăn uống ở quận Ba Đình. Do vất vả buôn bán kiếm tiền, lại phải thức khuya dậy sớm nên chị không có đủ sức khỏe để đáp ứng nhu cầu của chồng. Nhiều năm nay, chị nghi ngờ anh ta thường hay đi tìm gái bán hoa để “giải tỏa”, nhưng chị không thể bắt tận tay, day tận trán.  Mặc dù sống trong sự nghi ngờ khiến chị Minh rất khổ sở nhưng chị lại vô cùng hoảng hốt khi biết đến quy định công khai danh tính người mua dâm.

“Tôi nghi chồng mình hay đi tìm gái bán hoa và điều đó làm tôi rất đau lòng. Nhưng tôi không biết sẽ phải làm gì nếu người ta thông báo về gia đình là bắt quả tang chồng tôi đi mua dâm. Chúng tôi làm sao còn có thể đối mặt nhau, và con cái tôi sẽ ra sao?” – chị Minh Hoang mang. Giống như chị Minh, nhiều phụ nữ rất sợ phải đối mặt với việc biết rõ mười mươi chồng mình đi mua hoa ở bên ngoài. "Thà khuất mắt trông coi thì không sao, chứ khi biết chắc chắn thì mọi thứ sẽ đổ vỡ hết, chỉ có con đường li tán mà thôi." - một phụ nữ giấu tên bộc bạch.

“Tôi bị bệnh tim rất nặng, không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của chồng. Tôi thường bảo anh ấy hãy đi “giải tỏa” ở bên ngoài với hy vọng anh sẽ chỉ ăn bánh trả tiền rồi lại về với tôi. Là người vợ đau yếu, tôi chấp nhận điều đó vì biết trong thâm tâm, chồng vẫn yêu thương mình. Nhưng nếu chẳng may anh bị bắt quả tang đang mua dâm, anh sẽ chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn đồng nghiệp, bà con làng xóm. Đó là chưa kể anh ấy là giảng viên đại học, làm sao anh tiếp tục đứng trên bục giảng được? Là đàn ông, anh không thể không có “chuyện kia”, không thể “nhịn” mãi được. Vậy thì tôi sẽ phải giải phóng cho anh, để anh đi tìm “bến đỗ” mới.” – chị Hòa, ở phố Đội Cấn sụt sùi chia sẻ.

Theo Tuấn Nghĩa - VnMedia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news