Tin mới

Vợ con tử vong trong khách sạn khi đi du lịch: Người chồng gửi đơn kêu cứu Tổng Bí thư

Thứ ba, 19/03/2019, 13:48 (GMT+7)

CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch sau gần 2 năm xảy ra vụ việc.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngTrí thức trẻ cho hay ngày 19/3, đại tá Quách Dũng - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng cho hay đã ra quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ việc 2 mẹ con chị Võ Thị Ngọc Mai (SN 1990), Đặng Ngọc Bách (SN 2015, trú tỉnh Nghệ An) tử vong khi lưu trú tại khách sạn Hillary (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Đại tá Dũng cho biết quyết định đình chỉ là theo đúng quy định của pháp luật, nếu có kết luận cụ thể từ cơ quan pháp y hoặc có thêm tài liệu, chứng cứ quan trọng sẽ phục hồi để giải quyết.

Anh Đặng Ngọc Vạn đã gửi đơn cầu cứu lên Tổng Bí thư với mong muốn cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng sớm tìm ra nguyên nhân tử vong của vợ và con trai. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, trú huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết đã gửi đơn kêu cứu đến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về cái chết của vợ và con anh sau khi anh có quyết định đình chỉ từ cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng.

Cũng theo anh Vạn, cái chết của vợ và con trai anh có nhiều ẩn khuất khiến bản thân và gia đình bị ám ảnh.

"Tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm tìm ra nguyên nhân khiến vợ và con tôi thiệt mạng nhưng họ lại đình chỉ điều tra. Tôi cầu mong Chủ tịch nước giúp đỡ, nhằm sớm tìm ra nguyên nhân tử vong của vợ con anh, truy cứu trách nhiệm hình sự nếu có để gia đình sống thanh thản, ổn định trở lại", anh Vạn cho hay.

Trước đó, sáng ngày 16/9/2018, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân trong một gia đình là vợ chồng anh Đặng Ngọc Vạn, chị Võ Ngọc Mai (SN 1991), cháu Đặng Văn Bách (SN 2014).

Cháu Bách tử vong trên đường đến bệnh viện và chị Mai cũng tử vong sau đó. Sau 8 ngày anh Vạn được chuyển lên BVĐK Đà Nẵng điều trị thì anh được xuất viện.

Công an TP Đà Nẵng cũng cho biết có 2 nạn nhân khác rơi vào tình trạng nguy kịch khi đến lưu trú cùng khách sạn với các nạn nhân trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news