Tin mới

Vợ cũ bị vợ của chồng mới đến nhà hành hung

Thứ ba, 31/03/2015, 15:38 (GMT+7)

Đang ở trong nhà cùng gia đình, chị Dung bị vợ mới của chồng cùng vài người lạ mặt xông vào nhà hành hung.

Đang ở trong nhà cùng gia đình, chị Dung bị vợ mới của chồng cùng vài người lạ mặt xông vào nhà hành hung.

 

 

Công an phường Quảng Yên (Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc bà Vũ Thị Quỳ (SN 1951, vợ liệt sĩ), chị Nguyễn Thị Dung, SN 1974, con gái bà Quỳ và chị Bùi Thị Thu Hà (SN 1972) cùng trú tại khu Kim Lăng, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh có đơn trình báo bị một số đối tượng đến hành hung, gây thương tích vào chiều 20/3.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Dung, khoảng 16h ngày 20/3 khi chị cùng mẹ (bà Vũ Thị Quỳ) đang ở trong nhà thì chị Lê Thị Thương (SN 1987, vợ mới của anh Nguyễn Minh Phương, SN 1972, chồng cũ chị Dung) xông vào nhà chửi bới và đòi gặp cháu Phương Anh (con chung giữa chị Dung và anh Phương).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

“Vào thời điểm ấy, tôi và mẹ tôi đang ngồi trong nhà thì thấy ba chị em nhà cô Thương xông vào nhà chửi bới con gái tôi là cháu Nguyễn Phương Anh. Cháu Phương Anh không có nhà nên mẹ con tôi nói không tiếp mấy cô kia. Mẹ tôi có đuổi các chị ấy ra thì các chị ấy xô bà”, chị Dung kể.

Sau đó, nhóm người chị Thương hành hung bà Quỳ và chị Dung.

Chị Hà sang can ngăn bị đánh nhập viện.

Chị Hà (là hàng xóm) thấy có tiếng ồn ào nên chạy sang nhà. Nhìn nhóm người chị Thương đang hành hung bà Quỳ và chị Dung, chị can ngan liền bị đánh phải nhập viện.

“Khi xảy ra sự việc, tôi thấy chị Thương cùng hai người phụ nữ khác và một người đàn ông đi nhà bà Vũ Thị Quỳ. Chỉ một lúc sau, tôi thấy tiếng chó cắn, tiếng cãi cọ nhau rồi hai người phụ nữ nữa cùng chị Thương đang xô đẩy với mẹ con bà Quỳ và một người phụ nữ đánh bà Quỳ. Tôi chạy vào can ngăn. Khi tôi vào, một người phụ nữ cầm guốc bổ vào đầu, vào mặt tôi liên tiếp. Sau đó, mặt mũi tôi bê bết máu và tôi choáng quá nên người nhà và hàng xóm phải chuyển tôi lên bệnh viện để chữa trị. Mặt và đầu của tôi bị biến dạng, phải khâu nhiều chỗ” chị Hà kể lại.

Ngay khi xảy ra vụ việc, gia đình bà Vũ Thị Quỳ và chị Bùi Thị Thu Hà đã có đơn trình báo gửi đến Công an phường Quảng Yên. Tuy nhiên, đến nay sự việc xảy ra gần 10 ngày nhưng công an vẫn chưa gọi những người có đơn lên để lấy lời khai.

Ngày 28/3, PV đã liên hệ với đại điện Công an phường Quảng Yên được biết: Công an đã nhận được phản ánh của hai hộ gia đình bà Quỳ và bà Hà. Công an phường sẽ giải quyết vụ việc trong thời gian tới.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ mới Quảng Yên