Tin mới

Vợ cũ MC Thanh Bạch - Xuân Hương kể về đêm định mệnh dẫn đến bi kịch

Thứ tư, 09/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy nước mắt với MC Thanh Bạch.

Tiếp tục câu chuyện về cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương lại tung ra chương 7 với tiêu đề "Cái đêm hôm ấy đêm gì". Đó chính là đêm khi bà lỡ tâm sự chuyện giới tính của Thanh Bạch với người bà con bên chồng tại Mỹ, bà bị khủng bố tinh thần dữ dội. Bà cho biết, chồng liên tục nhắn tin đe dọa sẽ nhét heroin vào vali của mình khi đáp chuyến bay về nước.

Nghệ sĩ Xuân Hương viết: "Một hôm người chị đó tâm sự với tôi về chuyện gia đình, chuyện chồng con và chuyện mẹ chồng nàng dâu của chị cùng rất nhiều chuyện giữa gia đình chị ấy và gia đình anh. Chị nói có nghe về chuyện gia đình anh đối xử tệ với tôi và tỏ vẻ cảm thông. Thấy chị thiệt tình, tôi cũng trút niềm tâm sự đang sôi đến đỉnh điểm trong đầu tôi.


Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục câu chuyện hôn nhân với MC Thanh Bạch. Ảnh internet

Rồi chị cũng bàn về chuyện giới tính của anh, ra vẻ rất hiểu với nỗi khổ đau của tôi. Đêm đó tôi được khóc như thác đổ với một người bên gia đình chồng. Tưởng chừng như mình được an ủi rất nhiều. Có ngờ đâu sau khi nói chuyện, chị đem chuyện nói lại ngay với chồng.

Rồi hai người lập tức gọi điện thoại về cho anh và cô Ba. Họ méc rằng tôi nói anh là gay và kể lại hết những gì tôi đã trút lòng ra với chị. Ngày hôm sau chồng chị tỏ vẻ đồng cảm vô cùng với tôi để tiếp tục moi ruột gan tôi ra. Anh ta nói: 'Từ lâu ai nhìn mà chẳng biết TB là gay'. Rồi những cuộc điện thoại giữa Mỹ - Việt Nam lại tiếp tục nhưng tôi không hề biết.

Má chồng chị thấy mặt tôi buồn như đưa đám và vẻ tuyệt vọng trong đôi mắt, hỏi tôi có phải anh là gay không? Tôi gật đầu. Chị biết được mắng cho tôi một trận vì tội tôi đã nói với má chồng chị chuyện bí mật bên nhà chị làm cho chị xấu hổ.

'Tin động trời' nầy ngay lập tức bay về Việt Nam. Liền sau đó tôi liên tục bị anh khủng bố qua Mỹ bằng tin nhắn điện thoại. Anh nhắn rằng: 'Vài hôm nữa mầy về qua Tân Sơn Nhất, tao cho đàn em nhét heroin vào trong vali của mầy. Coi như xong phim...."

MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương. Ảnh internet

Ở những phần trước đó, Xuân Hương đã hé lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, một người chồng vô trách nhiệm, cảnh mẹ chồng, em chồng, nàng dâu và vô số bi ai khác. Trước những tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, MC Thanh Bạch chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news