Tin mới

Vợ của người đàn ông bị rắn hổ mang chúa cắn vỡ òa thông báo về tình trạng của chồng

Thứ hai, 24/08/2020, 13:47 (GMT+7)

Liên quan đến tình hình sức khoẻ của người đàn ông bị rắn hổ mang chúa cắn vào đùi ở Tây Ninh, sáng nay 24/8, chị Tuổi mừng rỡ thông báo chồng của chị đã tạm ổn.

Sáng 24/8, chia sẻ với báo Lao động, TS.BS Phan Thị Xuân, Trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết, tình trạng bệnh nhân Phạm Văn Tâm (38 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Hưng, H. Tân Châu, Tây Ninh), bị rắn cắn ở Tây Ninh đã khá hơn. Hiện bệnh nhân vẫn thở máy nhưng trao đổi oxy ở phổi cải thiện, không cần sử dụng vận mạch.

Vụ việc người đàn ông nhập viện khi trên tay vẫn ôm con rắn hổ mang chúa dài 2.5m khiến dân tình xôn xao những ngày qua. Ảnh: FB

Ngoài ra, tình trạng sưng nề và hoại tử mô không lan thêm, tình trạng nhiễm độc giảm, tổn thương thận cấp đang được lọc máu liên tục.

Trước đó, BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sức khỏe bệnh nhân diễn biến theo chiều hướng nặng do bị nọc độc tấn công cơ tim, vết cắn bị sưng phù và hoại tử.

Theo chia sẻ của chị Tuổi, chồng chị bị thương ở chân sau khi đi làm phụ hồ, đến giờ vẫn chưa khỏi. Con cái sắp nhập học phải đóng học phí, thấy con rắn hổ mang chúa thì nghĩ bắt bán đi sẽ kiếm được ít tiền cho con ăn học, nào ngờ...

Túc trực ở bệnh viện liên tục những ngày chồng điều trị, chị Bùi Thị Ngọc Tuổi là vợ của anh Phan Văn Tâm lo lắng đứng ngồi không yên khi bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe của chồng diễn biến phức tạp.

Chị Tuổi cho biết, công việc hiện tại của chị là đi làm rẫy, hoặc ai thuê gì làm nấy. Mặc dù số tiền kiếm được không bao nhiêu, nhưng có đồng nào thì đỡ được đồng đó.

Sáng nay bác sĩ phát loa gọi tên tôi, tôi lo sợ lắm, khi bác sĩ nói tình trạng ảnh đã ổn hơn thì tôi thở phào. Tôi được vào thăm chồng 2 lần, mỗi lần khoảng 2 phút.

Khi tôi hỏi bác sĩ là chân của ảnh (nơi bị rắn cắn) có giữ lại được không? Bác sĩ trả lời là có. Bác sĩ có giải thích là không bị tắc mạnh máu, tôi nghe được đến đó chứ không hiểu nhiều lắm', trên Tiin dẫn lời chị Tuổi mừng rỡ thông báo chồng.

Hot girl Trúc Phương Nguyễn Đỗ vừa kêu gọi giúp đỡ cho gia đình anh Tâm, chị Tuổi. Theo thông báo trên trang cá nhân của cô gái này, tính đến sáng 22/8 đã có rất nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ. Số tiền tổng cộng cô nhận được từ Mạnh Thường Quân đến thời điểm này là 145.909.000.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news