Tin mới

Vô địch AFF Cup 2018: Đội tuyển Việt Nam được bao nhiêu tiền thưởng?

Chủ nhật, 16/12/2018, 11:20 (GMT+7)

Số tiền mà đội tuyển Việt Nam nhận được với chức vô địch AFF Cup có thể lên tới vài chục tỷ đồng.\n 

Số tiền mà đội tuyển Việt Nam nhận được với chức vô địch AFF Cup có thể lên tới vài chục tỷ đồng.

Sau khi chính thức giành chức vô địch tại giải đấu AFF Cup 2018, tất cả thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng từ các tổ chức, cá nhân. 

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được 300.000 USD tiền từ ban tổ chức AFF Cup tương đương gần 7 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cùng các học trò giương cao chiếc cúp vô địch.

Be Group - tân binh vừa gia nhập thị trường gọi xe quyết định thưởng các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng. Công ty cổ phần ôtô Trường Hải cũng tuyên bố thưởng cho đổi tuyển 2 tỷ đồng và 50.000 USD cho cá nhân HLV Park Hang-Seo. Các ngân hàng Vietcombank, TP Bank, công ty Asanzo, Vinaphone - mỗi đơn vị thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng.

APEC Group cũng công bố sẽ tặng Anh Đức (người ghi bàn thắng trong trận chung kết) một căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Yên với trị giá 1,2 tỷ đồng.

Anh Đức - cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho tuyển Việt Nam sẽ nhận được 1 tỷ đồng từ Eurowindow và Vinaphone. Hai đơn vị này đã tuyên bố trao thưởng từ trước trận chung kết.

Theo quy định của Nhà nước, nếu tuyển Việt Nam giành chức vô địch, mỗi cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 45 triệu đồng, HLV trưởng, HLV phó cũng được thưởng số tiền tương đương. Số tiền này sẽ không phải đánh thuế. Liên đoàn bóng đá Việt Nam AFF cũng sẽ có mức thưởng không nhỏ cho các tuyển thủ quốc gia với thành tích xuất sắc.

Ngoài ra còn rất nhiều phần quà bằng hiện vật, nhưng chuyến nghỉ dưỡng tại các resort sang chảnh cũng được nhiều nhà tài trợ tuyên bố tặng đội tuyển Việt Nam. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo