Tin mới

'Vỡ mộng' hình ảnh thực tế 'biển vô cực' ở Thái Bình đang hot rần rần MXH

Chủ nhật, 04/09/2022, 09:07 (GMT+7)

Những hình ảnh rực rỡ tại 'biển vô cực' ở Thái Bình được chia sẻ rộng rãi trên MXH và biến nơi này thành điểm đến của nhiều người dân trong dịp nghỉ lễ.

Thời gian vừa qua, bãi biển Quang Lang (thuộc xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) trở thành điểm khám phá hút khách nhờ vẻ đẹp tựa tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời lúc sớm Bình Minh.

 Những hình ảnh tuyệt đẹp được ghi lại ở nơi đây đã nhanh chóng chiếm sóng MXH và nhận được sự thích thú của đông đảo CĐM. Cũng vì vậy mà trong những ngày nghỉ lễ, lượng người đổ về đây tăng đột biến, ai ai cũng hy vọng sẽ có cho mình được một tấm ảnh đẹp với vùng trời và vùng biển vô cực.

Hình ảnh biển Quang Lang đang gây sốt MXH những ngày gần đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh biển Quang Lang đang gây sốt MXH những ngày gần đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trái với mong mỏi của nhiều người, khi đến đây thời tiết không thuận lợi khiến cho khung cảnh lung linh như trên ảnh đã không còn. Được biết trong sáng ngày 3/9, đúng ngày thủy triều dâng cao nên du khách không thể chiêm ngưỡng cảnh "biển vô cực" đẹp mê như những ngày trước đó. Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi thực tế và hình ảnh trên mạng khác nhau quá nhiều.

'Vỡ mộng' hình ảnh thực tế 'biển vô cực' ở Thái Bình đang hot rần rần MXH - Ảnh 1
Khung cảnh không 'như mơ' tại biển vô cực. Ảnh: Internet
Khung cảnh không "như mơ" tại biển vô cực. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hình ảnh dòng người chen chúc khi đến với nơi đây cũng khiến cho biển Quang Lang thiếu mất đi vẻ hoang sơ, êm ả vốn có.

Theo người dân địa phương và một số nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm, việc săn cảnh "biển vô cực" ở Quang Lang phụ thuộc rất nhiều vào thủy triều và thời tiết. Ngoài ra, để ghé thăm "biển vô cực" và có loạt ảnh ấn tượng nhất, du khách cần chọn ngày trời ít mây, lặng gió. Cuối hạ, đầu thu (từ tháng 7-10) là thời điểm lý tưởng khi gió nhẹ, bình minh đẹp.

'Vỡ mộng' hình ảnh thực tế 'biển vô cực' ở Thái Bình đang hot rần rần MXH - Ảnh 2
Dòng người đổ về biển vô cực quá đông đúc. Ảnh: Internet
Dòng người đổ về biển vô cực quá đông đúc. Ảnh: Internet

Được biết, từ 2/9 - 6/9, thủy triều dâng cao nên du khách ghé thăm bãi biển Quang Lang vào những ngày này sẽ không thể chiêm ngưỡng được cảnh "biển vô cực" lúc sớm bình minh. Có thể những ngày từ 7/9-12/9 hoặc 22-26/9, "biển vô cực" mới xuất hiện trở lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news