Tin mới

Sao Việt 3/9: Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang, Phương Oanh được tung hô giữa ồn ào

Thứ bảy, 03/09/2022, 23:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/9: Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang, Phương Oanh được tung hô giữa ồn ào...

Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang

Chiều 3/9, showbiz Việt phủ bóng đen khi người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26. Được biết Châu Kim Sang qua đời vào lúc 14h15, tại nhà trọ ở Quận 12 (TP.HCM), sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư xương, não giai đoạn cuối. Sự ra đi của người đẹp chuyển giới khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Sao Việt 3/9: Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang, Phương Oanh được tung hô giữa ồn ào - Ảnh 1

Trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Trân Đài, Khả Trang, Lương Mỹ Kỳ... bày tỏ sự đau đớn, xót xa khi nghe tin dữ, đồng thời cầu nguyện cho người mẫu trẻ ra đi thanh thản.

Xuất hiện clip trong phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc cùng một người đàn ông

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc có màn hiện diện ngẫu hứng khi ngân nga tại phòng ngủ. Chuyện không có gì để nói nếu giọng hát đàn ông, rất giống với ST Sơn Thạch bất ngờ vang lên. Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng rất thoải mái để giọng hát nam này hòa giọng cùng mình. Cô nàng cũng rất say sưa phiêu theo giai điệu của bài hát và thi thoảng cũng cất giọng hát cùng anh chàng bí ẩn này.

Sao Việt 3/9: Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang, Phương Oanh được tung hô giữa ồn ào - Ảnh 2

Chi tiết này khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi rất có thể, Ninh Dương Lan Ngọc và ST đang chung sống cùng nhau và một lần nữa, nghi vấn hẹn hò của hai người lại dấy lên.

Phương Oanh được tung hô, ngợi khen sau khi rò rỉ hình ảnh bụng to

Vừa qua, Phương OanhShark Bình tiếp tục bị "tóm sống" khoảnh khắc hẹn hò, đi ăn chung với nhau mặc ồn ào. Bên cạnh đó, hình ảnh Phương Oanh với vòng 2 to bất thường, nghi đang mang bầu khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Sao Việt 3/9: Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang, Phương Oanh được tung hô giữa ồn ào - Ảnh 3

Mặc cho những lời thị phi, bàn tán của dư luận, mới đây nhất Phương Oanh tiếp tục có màn khoe dáng thanh lịch và đầy khí chất trong thiết kế công sở. Kèm theo hình ảnh của mình, nữ diễn viên Hương vị tình thân còn thể hiện tâm trạng vui vẻ với dòng chú thích: "Không chê Oanh nghèo thì lên xe Oanh đèo. Nghỉ lễ thật vui nha những người yêu thương tui".

Lưu Hương Giang lộ diện mạo ngỡ ngàng sau bê bối của Hồ Hoài Anh

Thời gian vừa qua, sau khi Hồ Hoài Anh vướng bê bối ở trời Tây, Lưu Hương Giang - bà xã của vị nhạc sĩ lựa chọn "ở ẩn" và khá kín tiếng trong mọi hoạt động của mình. Mãi cho đến mới đây, Lưu Hương Giang mới có màn hiện diện bên chị gái Lưu Thiên Hương và nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 3/9: Showbiz Việt bàng hoàng nhận hung tin về Châu Kim Sang, Phương Oanh được tung hô giữa ồn ào - Ảnh 4

Theo đó, hai chị em Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang đã có cuộc gặp gỡ nhau tại một quán cà phê. Sau biến cố của vợ chồng em gái, Lưu Thiên Hương cũng đã dành nhiều lời an ủi, động viên: "Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news