Tin mới

Võ Tiến Tài và bí quyết làm việc hiệu quả từ những việc đơn giản

Thứ tư, 10/03/2021, 16:08 (GMT+7)

Ngày nay, người ta không còn quá bất ngờ khi gặp những người trẻ tuổi nhưng có mức thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Với nhịp sống hiện đại, môi trường và nghề nghiệp đa dạng, việc các bạn trẻ sớm tìm được môi trường phù hợp và tỏa sáng không còn quá xa lạ. Võ Tiến Tài – 9x thành công trong lĩnh vực MMO là một ví dụ. 

Võ Tiến Tài và bí quyết làm việc hiệu quả từ những việc đơn giản - Ảnh 1

Quản lý tài chính cá nhân là yếu tố đầu tiên

Ngay khi bắt đầu làm việc và kiếm tiền, Võ Tiến Tài đã học cách quản lý tài chính cá nhân cho riêng mình,  Võ Tiến Tài chia nhỏ nguồn thu nhập của mình vào nhiều khoản sử dụng khác nhau và luôn luôn có một khoản cho đầu tư và học tập, nhờ đó, Võ Tiến Tài dần dần có nguồn vốn ổn định để bắt đầu việc kinh doanh của mình.

Cụ thể, phương pháp Võ Tiến Tài sẽ được thực hiện như sau: dành ra 55% số tiền bạn có cho nhu cầu thiết yếu ăn, mặc, ở, đi lại; 10% cho tự do tài chính, đầu tư tạo thu nhập thụ động; 10% học vấn – quan hệ;10% thu nhập cho tiết kiệm dài hạn; 10% cho hưởng thụ cá nhân; 5% cho đi để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, làm từ thiện, ủng hộ trẻ vùng cao… là những việc làm ý nghĩa, giúp bạn sống có giá trị, có mục tiêu hơn.

Nỗ lực xây dựng phát triển bản thân

Đây là điều cực kỳ quan trọng dành cho các bạn trẻ ngày nay. Võ Tiến Tài chọn cách đọc sách và ngẫm nghĩ nhiều hơn, mạnh dạn đưa ra ý kiến cá nhân của bản thân để nhận phản biện và thấu đáo vấn đề hơn; luôn tự chất vấn chính mình để đưa ra luận điểm và quan điểm sáng suốt nhất; học ngoại ngữ để mở rộng quan hệ, giao tiếp; luyện tập thể thao để có một sức khỏe cường tráng nhất.

Võ Tiến Tài và bí quyết làm việc hiệu quả từ những việc đơn giản - Ảnh 2

Mỗi người sẽ có một phương pháp riêng để tự phát triển bản thân mình. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn sẽ duy trì nó mỗi ngày nhé!

Cải thiện kỹ năng giao tiếp

Võ Tiến Tài cho rằng giao tiếp là một kỹ năng cực kì quan trọng, là chìa khóa của thành công. Khi bạn có kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ biết cách để thuyết phục và tạo sự tin tưởng với người đối diện. Vì vậy Võ Tiến Tài đã rèn luyện kỹ năng giao tiếp thông qua những cuốn sách, những cuộc nói chuyện với bạn bè và cả những chuyến đi du lịch để học hỏi những điều mới, nhờ đó, kỹ năng của Võ Tiến Tài đã phát triển rất nhanh, đây là một phương pháp rất tốt cho các bạn trẻ học tập theo.

Võ Tiến Tài và bí quyết làm việc hiệu quả từ những việc đơn giản - Ảnh 3

Mỗi người đều có cho riêng mình một giấc mơ lớn. Nếu muốn sớm chạm tay đến giấc mơ của mình thì hãy mau thức dậy và bắt tay vào thực hiện nó, bạn nhé!

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/petertai1991/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news