Tin mới

Vụ 3 khách du lịch tử vong ở khách sạn tại Đà Nẵng: Người chồng hé lộ tình tiết bất ngờ

Thứ tư, 16/01/2019, 15:29 (GMT+7)

Hơn 4 tháng nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng, anh Đặng Ngọc Vạn - người chồng trong vụ vụ 3 khách du lịch tử vong ở khách sạn tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục làm việc với cơ quan công an.

Hơn 4 tháng nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng, anh Đặng Ngọc Vạn - người chồng trong vụ vụ 3 khách du lịch tử vong ở khách sạn tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục làm việc với cơ quan công an.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Người lao động, anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, trú huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), nạn nhân và là chồng, cha của 2 người tử vong trong vụ du khách tử vong ở khách sạn Hillary (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) ngày 16/9/2018, cho biết vừa có buổi làm việc với Công an Đà Nẵng trong ngày 15/1 vừa qua.

"Tôi chủ động từ Nghệ An vào Đà Nẵng để xin làm việc với cơ quan điều tra vì vụ việc đã xảy ra hơn 4 tháng nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Công an Đà Nẵng đã có kết quả hội chẩn lần 2 của Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng nhưng nguyên nhân tử vong của vợ và con tôi vẫn chưa được làm rõ", anh Vạn nói.

Anh Đặng Ngọc Vạn. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Anh Vạn cho hay, ngày 9/1, Viện Pháp y quốc gia đã tiến hành lập hội đồng chuyên môn để hội chẩn lần 2 với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành pháp y tuyến Trung ương và chuyên gia Khoa Chống độc thuộc Bệnh viện Bạch Mai. 

Kết luận hội chẩn này cho biết nguyên nhân tử vong của 2 mẹ con chị Võ Thị Ngọc Mai (28 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, vợ anh Vạn) và con trai là Phạm Văn Bách (3 tuổi) là do suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp.

Kết quả hội chẩn cũng xác định 2 trường hợp tử vong trên không có dấu hiệu của chấn thương, không đủ cơ sở xác định ngộ độc thực phẩm. "Nhiều khả năng do trúng độc với chất độc vào hệ tiêu hóa, tim mạch. Đã giám định độc chất nhưng không phát hiện thấy các chất độc thường gặp".

Khách sạn Hilary nơi gia đình anh Vạn lưu trú trước khi xảy ra vụ việc.

Anh Đăng Ngọc Vạn cũng cho biết, bản thân anh đã nêu ra hai yêu cầu trong buổi làm việc với cơ quan công an TP. Đà Nẵng. Theo đó, anh mong muốn được khám toàn bộ cơ thể xem độc tố còn trong người hay không và có ảnh hưởng đến bản thân cũng như người khác hay không. Đồng thời, đề nghị sớm công bố kết quả điều tra cho gia đình anh được biết nguyên nhân cụ thể cái chết của vợ và con anh.

Trước đó, ngày 15/9/2018, vợ chồng anh Vạn cùng con trai đến khách sạn Hilary, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng để lưu trú khi đi du lịch cùng một đoàn khách. Đến 6 giờ 30 ngày 16/9, khi đoàn khách đi cùng trả phòng rời khách sạn thì vợ chồng anh Vạn ở lại.

 

Đến 7h30 sáng cùng ngày, anh Vạn nhờ lễ tân khách sạn gọi xe cấp cứu tới. Cháu Bách - con trai anh Vạn được xác định đã tử vong trên đường đến bệnh viện.  Vợ anh cũng tử vong sau đó. Anh Vạn được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị và được xuất viện sau 8 ngày.

Ngoài ra, bệnh nhi Nguyễn Minh Khôi (SN 2015, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lưu trú cùng khách sạn với gia đình anh Vạn ở tại số phòng 205 cũng tử vong với các triệu chứng tương tự vào khoảng 1h30 ngày 16/9.

Quá trình mở rộng điều tra, Công an TP Đà Nẵng còn xác định thêm 2 trường hợp, đó là một cặp nam nữ tên Minh và Nhung thuê phòng tại tầng 2 khách sạn Hilary để lưu trú chiều 15-9. Đến 19 giờ cùng ngày, cả chị Nhung và anh Minh có biểu hiện choáng váng, nôn ói, mệt mỏi nên phải nhập viện cấp cứu và sau đó được điều trị qua khỏi.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news