Tin mới

Vụ 3 phu vàng mắc kẹt dưới hang sâu: 1 nạn nhân đã tử vong

Thứ tư, 08/06/2016, 11:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 phu vàng mắc kẹt dưới hang sâu ở Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể một nạn nhân ra khỏi hang.

Liên quan đến vụ 3 phu vàng mắc kẹt dưới hang sâu ở Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể một nạn nhân ra khỏi hang.[mecloud]PUMD0sMkGF[/mecloud]

Theo tin tức được báo TTXVN, VOV đăng tải, sáng ngày 8/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa ra khỏi hang 1 thi thể nạn nhân trong 3 nạn nhân bị mắc kẹt tại hang Nước (bản Kịt, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).

Danh tính nạn nhân được xác nhận là anh Bùi Văn Mẫn (trú tại xã Sảo 7, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Lực lượng chức năng xuống hang Nước giải cứu các phu vàng mắc kẹt. Ảnh báo VnExpress

Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang lên các phương án tiếp cận, giải cứu nhóm phu vàng mắc kẹt.

Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress cũng đưa tin, do hang Nước quá sâu, lại chứ nhiều khí độc, nên tỉnh Thanh Hóa đề nghị Binh chủng Hóa học (Bộ Quốc phòng) phối hợp, lực lượng này đã xuất phát và sẽ có mặt trong sáng ngày (8/6) để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 5/6, một nhóm phu vàng gồm 3 người xuống hang Nước và bị mắc kẹt bên dưới.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương tìm các biện pháp để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên do hang có nhiều khí độc, miệng hang lại hẹp khiến công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Đến thời điểm hiện tại (sáng ngày 8/6), dưới hang Nước vẫn còn 2 nạn nhân là anh Phạm Văn Dụng (thôn Dắm, xã Lâm Xa, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) và anh Khà Văn Huyền (xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình).

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phu vàng