Tin mới

Vụ án chấn động Nghệ An: Đối tượng nhắm vào cô con dâu?

Thứ năm, 16/07/2015, 09:39 (GMT+7)

Nạn nhân Lê Thị Y. tuy đã sống chung như vợ chồng và có con với anh Lo Văn T. nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trước đó, chị Y. có mối quan hệ tình cảm khá phức tạp

Nạn nhân Lê Thị Y. tuy đã sống chung như vợ chồng và có con với anh Lo Văn T. nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trước đó, chị Y. có mối quan hệ tình cảm khá phức tạp.[mecloud]S5Q047e3hu[/mecloud]

Trong quá trình tìm hiểu rõ hơn sự việc ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện biên giới Tương Dương (Nghệ An), phóng viên báo ĐS&PL đã có những thông tin nghi vấn xoay quanh mối quan hệ tình cảm trước đây của chị Lê Thị Y., vợ nạn nhân Lo Văn T.

Theo đó, qua tìm hiểu được biết, trước khi về sống chung và có con với anh Lo Văn T., Lê Thị Y. từng có quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông khác. Một người tên Vi Văn D., trú bản Canh Tráp, xã Tam Thái, huyện Tương Dương. Người đàn ông này hiện đang thụ án trong trại giam số 3, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) với tội danh mua bán trái phép chất ma tuý. Còn có một người khác tên Vi Văn X., trú cùng bản Phồng. Được biết, chị Y. quen X. cách đây 2 năm, hiện anh này đang đi làm ở miền Nam. Thông tin còn cho hay, Y. có một đứa con riêng 6 tuổi, không ai rõ bố đứa trẻ.[mecloud]CKyQ8xhwkB[/mecloud]

Về mối quan hệ vợ chồng của anh T. và chị Y., được biết 2 người này chung sống với nhau và có 1 người con nhưng hiện tại chưa có đăng ký kêt hôn. Do vậy, theo phong tục địa phương, đứa con trai của anh chị vẫn mang dòng họ của mẹ và được đặt tên là Lê Việt Ch.. Từ ngày chung sống với nhau, chị Y. sống ở nhà anh T. ít ngày rồi lại chuyển về nhà bố mẹ đẻ.

Bờ suối, nơi phát hiện thi thể nạn nhân Lê Thị Y. và con trai

Liên quan đến vụ việc, tin tức đã đưa cho biết, vào chiều tối ngày 2/7, hai cha con ông Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên, trú tại xã Tam Hợp đi đánh cá tại khu vực khe Kèn Tà thì hoảng hốt phát hiện thi thể 4 người đã tử vong.

Các nạn nhân sau đó đã được xác định là 4 người trong một gia đình gồm: anh Lo Văn T. ( 28 tuổi), bà Viêng Thị D. ( 60 tuổi, mẹ anh T.), chị Lê Thị Y. ( 25 tuổi, vợ anh T.) và con trai 8 tháng tuổi. Tất cả đều trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An).

Hiện, vụ án sát hại 4 người trong một gia đình ở Nghệ An vẫn đang được CQĐT tích cực điều tra, làm rõ.

 

Đến thời điểm hiện tại, Đồn Biên phòng Tam Hợp đã quyên góp, ủng hộ mỗi người một ngày công cho gia đình ông Lo Văn Bình - bố nạn nhân Lo Văn T. 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân Lê Thị Y. (chị Y. chưa đăng ký kết hôn với anh T. - PV) cũng nhận được 1.600.000 từ các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tam Hợp. Ngoài ra, để chia sẻ nỗi đau, chính quyền địa phương cũng đã hỗ trợ cho mỗi gia đình 2 triệu đồng. 

   

Nhóm PVMT/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quan hệ tình cảm

Thảm án cả gia đình: Cựu điều tra viên “nhận diện” diễn biến tâm lý tội phạm

Liên quan đến nhiều vụ thảm sát cả gia đình xảy ra gần đây, trong thời gian rất ngắn, lực lượng phá án đã điều tra và bắt giữ được hung thủ. Là cựu điều tra viên trọng án, Trung tá, Thạc sỹ Đào Trung Hiếu cho rằng yếu tố quan trọng nhất quyết định thắng lợi ở các chuyên án truy xét này, là việc Ban chuyên án đã xây dựng được giả thiết điều tra tiếp cận thực tế khách quan.