Tin mới

Vụ án mạng 6 người ở Bình Phước: Bé gái 18 tháng tuổi may mắn thoát nạn

Thứ ba, 07/07/2015, 19:48 (GMT+7)

Cháu bé 18 tháng tuổi, người con thứ 3 của nạn nhân trong vụ thảm sát 6 người trong gia đình ở Bình Phước, đã may mắn thoát nạn nhờ ngủ say.

Cháu bé 18 tháng tuổi, người con thứ 3 của nạn nhân trong vụ thảm sát 6 người trong gia đình ở Bình Phước, đã may mắn thoát nạn nhờ ngủ say.

Xem thêm: Toàn cảnh vụ thảm sát ở Bình Phước

Công an phong tỏa trước cổng nhà nạn nhân. (Ảnh: Vietnam+)

Theo thông tin từ Dân Việt cho biết, ông Mỹ và bà Nga có 3 người con, trong đó hai người con Linh và Anh cùng vợ chồng ông đều bị sát hại. Riêng người con gái út của vợ chồng ông là bé Na (khoảng 18 tháng tuổi) may mắn thoát nạn.

Tiếp xúc nhanh với bà Loan, người giúp việc cho gia đình nạn nhân và là người đầu tiên nhìn thấy hiện trường, bà Loan cho biết, có thể cháu bé thoát nạn nhờ ngủ say. Bà Loan kể lại, khi thấy cảnh tượng kinh hoàng, bà la to lên thì cháu bé mới thức giấc, khóc ré. Lúc này, bà Loan mới biết cháu bé còn sống và nằm quấn trong đống chăn gối.

Tên ở nhà của cháu bé may mắn thoát nạn là Na. Bà Loan vẫn thường ở lại nhà chủ qua đêm để chăm sóc cháu Na, nhưng trước đêm xảy ra thảm án, bà Loan có việc nên xin về.

Theo người dân địa phương, bà Loan làm giúp việc cho gia đình ông Mỹ từ nhiều năm nay và được vợ chồng ông xem như người trong nhà. Từ khi vợ ông Mỹ hạ sinh bé Na, bà Loan nhận luôn việc chăm sóc bé. 

[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

Theo tin từ VTV cho biết, chiều ngày 7/7 tin chính thức từ cơ quan chức năng của huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết: Cơ quan Công an đã triệu tập một đối tượng nghi vấn trong vụ án giết 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ. Đối tượng tình nghi này ngụ ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Thông tin chính xác về vụ án ở Bình Phước , vào 16h ngày 7/7, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tin về vụ án mạng 6 người chết xảy ra tại tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành). Cơ quan công an nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản.

Điều tra bước đầu của Công an huyện Chơn Thành cho thấy, vào khoảng 7 giờ ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan, sinh 1975, là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (sinh 1968, ngụ tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng) khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa trước thì thấy cửa khép hờ, đẩy cửa bước vào nhà thì phát hiện nhiều vết máu và 3 người gồm: ông Lê Văn Mỹ, bà Nguyễn Thị Ánh Nga (sinh năm 1973, vợ ông Mỹ) và cháu Lê Quốc Anh (sinh năm 2000, con ông Mỹ) đã chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu phát hiện Lê Thị Ánh Linh (sinh năm 1993, con ông Mỹ ) và Dư Ngọc Tố Như (sinh năm 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ.

Bà Loan đã tri hô và trình báo công an địa phương. Khi lực lượng công an đến hiện trường phát hiện thêm Dư Minh Vỹ (sinh năm 2001, cháu ông Mỹ) chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng phương thức cắt cổ.

Thiếu tá, Đào Văn Thêm, Phó phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Bình Phước, cho biết cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản. Theo điều tra ban đầu,một số vật dụng trong nhà như tủ, túi xách, ví… có dấu hiệu bị lục lọi.

Hiện thi thể của các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện huyện Chơn Thành để thực hiện phẫu thuật tử thi. 

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…