Tin mới

Vụ cháy nhà khiến 5 mẹ con thiệt mạng sáng 27 Tết: Nhân chứng bàng hoàng kể lại

Thứ ba, 21/01/2020, 09:05 (GMT+7)

Có mặt tại hiện trường vụ cháy khiến 5 mẹ con tử vong ở quận 9, những người dân sinh sống xung quanh nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi sự việc xảy ra quá bất ngờ và thương tâm.

Như tin đã đưa, khoảng hơn 3h30 sáng ngày 27 Tết, tức ngày (21/1), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại hẻm 567 Đỗ Xuân Hợp, KP6, phường Phước Long B, quận 9. Hậu quả khiến 5 người trong một gia đình thiệt mạng.

Hơn 8h30 ngày 21/1, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 9 vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ vụ cháy khiến 5 mẹ con tử vong ở khu vực. Ảnh: TTT

Thời điểm trên, người dân sống xung quanh khu vực cho hay, khoảng 3h sáng thì nghe tiếng nổ rất lớn và tỉnh dậy, nhưng khi đó ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội. Lúc này, phía trong căn nhà cháy nhiều người gào khóc cầu cứu.

Một số người dân địa phương dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng bất thành do ngạt khói. Chỉ trong tích tắc, ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huy động phương tiện cùng chiến sĩ đến hiện trường dập tắt ngọn lửa, khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện 5 người trong căn nhà đã tử vong.

Bước đầu xác minh 5 nạn nhân gồm bà: Lê Thị Huệ (SN 1950, hay gọi là bà Năm cây me), 2 người con trai là Lê Hoàng Thanh (SN 1980), Lê Hoàng Tâm (SN 1983), người con gái là Lê Thị Tuyết Mai (SN 1976), con dâu là Trần Mỹ Tuyền (SN 1990, vợ anh Thanh).

Bà Nguyên vẫn chưa hết bàng hoàng và xót xa khi nhắc đến sự việc. Ảnh: DV

Có mặt tại hiện trường, những người dân sinh sống xung quanh nhà nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi sự việc xảy ra quá bất ngờ và thương tâm.

Theo một số người dân, bà Huệ khoảng 70 tuổi, hay đạp xe đạp đi làm công quả ở chùa. Hiện bà đang sống cùng 2 người con trai, 1 con gái lớn và con dâu.

Chị Trang hàng xóm các nạn nhân cho biết: "Lúc đó khoảng gần 4h sáng, người ta la cháy quá trời, ngọn lửa bốc lên cao lắm, khoảng 10 phút sau thì có cứu hỏa đến, mọi người ở đây cũng cùng nhau chữa cháy mà không được".

"May mà hôm qua 2 đứa cháu nội vừa được người dì đưa về quê ngoại đón Tết chứ không biết sẽ như thế nào, 5 người trong gia đình họ đều chết cả rồi", trên Trí thức trẻ dẫn lời bà Nguyên (một người hàng xóm của bà Năm) chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news