Tin mới

Vụ chủ trung tâm tin học sàm sỡ học viên: Nhiều nữ sinh khác lên tiếng tố cáo

Thứ sáu, 27/09/2019, 13:48 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện chủ một trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội), bị nhiều nữ sinh tố có hành động sàm sỡ với học viên đang gây xôn xao.

Liên quan đến câu chuyện chủ một trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội), đã bị một nữ sinh tố có hành động sàm sỡ với học viên, sáng nay (27/9), Trung tá Mạc Đình Thắng, Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận phản ánh.

Công an đã mời ông T. lên làm rõ sự việc. Theo Trung tá Thắng, hiện công an đang cho tiến hành xác minh sự việc, vì hiện tại mới có 1 nạn nhân lên cơ quan công an làm việc thì chưa đủ điều kiện xác minh.

Trước đó, chiều 25/9, bạn B.T.T. (sinh viên năm cuối Học viện Báo chí & Tuyên truyền) cho biết, mình đăng ký học lớp hỗ trợ kỹ năng tin học tại một trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội) cùng 3 bạn nữa.

"Nhóm của chúng em có 4 người học với học phí là 590.000/6 buổi. Thế nhưng em lại liên tục bị anh chủ trung tâm tin học này tách ra khỏi nhóm và học 1 mình. Bình thường các buổi em đến học thì luôn có vợ anh ấy đứng đó bán tài liệu đề cương.

Những buổi học đầu anh T. này cũng có biểu hiện của việc quấy rối, khi hỏi bài luôn đặt tay lên đùi em, sự việc lặp lại rất nhiều lần. Lúc đầu em chỉ nghĩ thầy T. vô tình và em luôn đặt quyển đề cương lên đùi thì anh ta chuyển đặt tay lên vai em và xoa vai với tần suất càng ngày càng nhiều", nữ sinh chia sẻ với PV Infonet.

Cũng theo nữ sinh này, đỉnh điểm là buổi cuối diễn ra vào chiều ngày 23/9 vừa qua, anh ta quay sang thơm má, cầm tay, sờ đùi cô và cô thấy hành động đó là không chấp nhận được nên đã tắt máy tính và đi về luôn. Sau khi em về nhà anh T. nhắn tin xin lỗi nhưng cô quyết định đăng lên mạng xã hội để cảnh báo các sinh viên khác, nếu ai cũng im lặng thì sẽ còn rất nhiều nạn nhân nữa của người này.

Đáng nói sau khi thấy hình ảnh em đăng tải anh T. đã nhắn tin và nói 'tại sao anh đã xin lỗi rồi mà em còn làm như vậy. Thực ra sau khi xảy ra sự việc này 2 ngày đến giờ em vẫn còn bối rối và sợ hãi khi nghĩ đến hành động biến thái đó.

B.T.T. cũng cho biết, sau khi em chia sẻ sự việc thì có một bạn nữa cũng nhắn tin chia sẻ về việc bạn đó cũng là nạn nhân bị quấy rối tình dục của anh T. Có thể em sẽ làm đơn lên công an phường trình bày về việc mình bị quấy rối tình dục tại cơ sở này.

Sáng cùng ngày, theo ghi nhận của Zing.vn, một số sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền và cả người đã tốt nghiệp cũng chia sẻ việc chủ trung tâm tin học có hành vi quấy rối.

Cụ thể, H.M. (đã tốt nghiệp) kể, năm 2018 khi học tại trung tâm này thì ông chủ đã có những hành vi cầm tay, xoa vai, bóp vai. Còn V.N. (nam sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) cho hay, khi tham gia lớp học tin vào tháng 8/2018 cùng 3 bạn nữ, nam sinh này thấy ông chủ trung tâm tin học xếp riêng một bạn nữ ra góc khác, rồi có những hành vi quấy rối.

Chiều qua, nam sinh N. cũng đã tới công an phường Dịch Vọng Hậu trình báo sự việc với tư cách người làm chứng. Ngoài M. và N., nữ sinh H.A. (đang học Học viện Báo chí và Tuyên truyền) nói bản thân từng chứng kiến chủ trung tâm tin học trên sờ vai và lưng một nữ sinh mặc áo trễ vai ngay trong lớp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news