Tin mới

Vụ cô gái tử vong sau nâng mũi: Xôn xao video chủ cơ sở đu trend tiktok cạnh bàn phẫu thuật khiến dư luận phẫn nộ

Thứ bảy, 19/03/2022, 09:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái tử vong sau 2 tháng nâng mũi, MXH không khỏi xôn xao trước đoạn video đu trend tiktok ngay tại phòng phẫu thuật của chủ cơ sở này.

Ngày 18/3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thụ lý, điều tra vụ cô gái trẻ tử vong sau 2 tháng hôn mê do Phẫu thuật thẩm mỹ. Nạn nhân là chị Phạm Thị Diễm H. (SN 2000; quê Long An, tạm trú tại Hà Nội).

Nạn nhân vụ việc. Ảnh: Internet
Nạn nhân vụ việc. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 14/1, chị H. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ của anh H.M.P (28 tuổi, Hà Nội) nằm trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai rồi xảy ra tai biến phải vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Tuy nhiên, đến tối 17/3, chị H. đã tử vong sau những ngày nỗ lực cứu chữa.

Liên quan đến sự việc này, MXH mới đây không khỏi xôn xao trước đoạn video tiktok trong quá khứ của anh P - chủ cơ sở thẩm mỹ này khi vừa thực hiện nâng mũi cho khách vừa đu trend Tiktok. Ở thời điểm đoạn video được đăng tải, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ cũng như sợ hãi khi hành động của anh P rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng khách hàng.

Cô gái tử vong sau 2 tháng nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Cô gái tử vong sau 2 tháng nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Dù bị lên án gay gắt nhưng anh P. vẫn có lý do riêng cho hành động của mình và giữ lại đoạn video dù cho bị chỉ trích: "Ai cũng có người ghét người thích, không tránh được dư luận bàn tán. Vậy nên là mình không bao giờ quan tâm đến những người sân si với mình. Cảm thấy thương các bạn vô cùng, dìm người khác xuống cũng đâu có làm mình sáng hơn. Ahihi", anh P. viết.

Tuy nhiên khi sự việc cô gái trẻ tên H. tử vong sau 2 tháng nâng mũi tại cơ sở của mình, anh P. hiện tại mới ẩn đi đoạn video gây tranh cãi này.

Vụ cô gái tử vong sau nâng mũi: Xôn xao video chủ cơ sở đu trend tiktok cạnh bàn phẫu thuật khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1
Đoạn video của chủ cơ sở thẩm mỹ từng nhận về gạch đá của dư luận. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn video của chủ cơ sở thẩm mỹ từng nhận về gạch đá của dư luận. Ảnh: Chụp màn hình

Theo thông tin trên Pháp luật và bạn đọc, anh P. cũng đã xác nhận sự cố của chị H. xảy ra ở cơ sở của mình. Tuy nhiên, chủ cơ sở cho biết chị H. không phải khách hàng của mình. Người phẫu thuật cho chị H. là anh G, anh này đã mượn cơ sở của mình để thực hiện ca phẫu thuật.

Bên cạnh đó, chủ cơ sở này cho biết cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ là nhà riêng của anh, nhưng anh có đủ giấy phép hành nghề và đã đăng ký với chính quyền địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news