Tin mới

Bà chủ thẩm mỹ viện dàn dựng vụ cướp, lừa chồng con

Thứ tư, 22/10/2014, 15:17 (GMT+7)

Nợ nần riêng tư không\nmuốn chồng con biết, bà Trương Kim Duyên- chủ TTTM Bảo Trang, thừa nhận đã dàn\ndựng ra cảnh bị cướp tài sản để qua mặt người thân và hợp thức hóa tài sản.

Nợ nần riêng tư không muốn chồng con biết, bà Trương Kim Duyên- chủ TTTM Bảo Trang, thừa nhận đã dàn dựng ra cảnh bị cướp tài sản để qua mặt người thân và hợp thức hóa tài sản.

 

Ngày 22/10, sau 2 ngày tích cực điều tra, CA tỉnh Cà Mau đã tìm ra những chứng cứ thuyết phục khẳng định không có vụ cướp nào xảy ra tại Thẩm mỹ viện Bảo Trang (số 143, đường Nguyễn Tất Thành, P.8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) như gia chủ trình báo trước đó.

Bà Trương Kim Duyên (47 tuổi) đã thú nhận toàn bộ hành vi dàn dựng hiện trường giả là có 2 thanh niên gây ra vụ cướp vào rạng sáng ngày 20/10, do khó khăn về vấn đề tiền bạc nhưng lại không dám nói với chồng nên bà đã nghĩ ra cách dựng hiện trường, báo bị cướp tài sản để hợp thức hóa số tiền trên.

Trước đó, bà Duyên đã từng báo án về việc cơ sở thẩm mỹ của bà bị cướp số tiền hơn 200 triệu đồng và hơn 1 lượng vàng 18k vào sáng ngày 20/10.

Cụ thể, vào ngày 20-10, khi chồng là bác sĩ Huỳnh Trường Sơn (56 tuổi, Trưởng khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa Cà Mau, chủ phòng khám giải phẫu thẩm mỹ Bảo Trang, đường Nguyễn Tất Thành, phường 8, TP. Cà Mau) đưa con đi học thì có hai người lạ lẻn vào nhà, dùng dao khống chế bà rồi cướp điện thoại, khoảng 200 triệu đồng và hơn 1 lượng vàng 18K.

Qua thu thập chứng cứ tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một số vị trí như cửa trước, cửa sau của phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Trang không có dấu hiệu bị đột nhập hay cạy phá.

Lúc xảy ra vụ cướp chỉ có bà Duyên ở tầng trệt, còn người giúp việc ngủ trên lầu chưa thức giấc. Các điều tra viên còn phát hiện sợi dây chuyền bị đứt có cả mặt dây chuyền nằm dưới góc giường ngủ mà bà Duyên cho rằng bị cướp lấy đi.

Riêng con dao được cho là bọn cướp dùng để khống chế bà Duyên được lấy từ sau bếp của phòng khám, điều tra viên cho rằng đây là điều bất hợp lý vì bọn cướp luôn thủ sẵn hung khí để khống chế hoặc đối phó gia chủ nếu gặp tình huống kháng cự.

Từ những cơ sở bất hợp lí trên, Công an tỉnh Cà Mau chuyển hướng điều tra, nghi có việc dựng hiện trường giả vụ cướp. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã vận động bà Duyên nên thành thật khai báo để giảm nhẹ hình phạt.

Một vị lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang xem xét hình thức xử lý đối với việc dựng hiện trường và báo án giả này. Nhiều khả năng bà Duyên sẽ bị xử phạt hành chính.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news