Tin mới

Vụ cứu bạn nhảy cầu, nam thanh niên chết đuối: Đã tìm thấy xác 2 nạn nhân

Thứ hai, 19/01/2015, 15:08 (GMT+7)

Mâu thuẫn với người yêu, L. nhảy sông tự tử. Bạn thân L. là Q. thấy vậy liền nhảy xuống cứu nhưng cả hai đều bị tử vong do đuối nước.

 

 

Mâu thuẫn với người yêu, L. nhảy sông tự tử. Bạn thân L. là Q. thấy vậy liền nhảy xuống cứu nhưng cả hai đều bị tử vong do Đuối nước.

Vụ tự tử và cứu người rồi cùng chết thương tâm này xảy ra vào khoảng 22h ngày 13/1 tại khu vực cầu Lai Vu, thuộc địa bàn xã Lai Vu (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Nạn nhân là Đỗ Văn L. (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) và Phạm Văn Q. (SN 1994, cùng quê và là bạn thân của Lâm).

Địa phận cầu Lai Vu, nơi xảy ra vụ việc đau lòng trên (Ảnh: ĐSPL)

Được biết, sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn gái, L. đã đi lên cầu Lai Vu. Linh tính có chuyện chẳng lành, người bạn gái này chạy theo L. Sau một hồi khuyên giải không được, người này đã gọi điện cho Phạm Văn Q. (là bạn thân của L.) đến để can ngăn.

Tuy nhiên, khi Q. đến nơi cũng là lúc L. nhảy xuống sông tự tử. Q. không ngần ngại nhảy xuống sông cứu bạn và cả hai đều bị mất tích dưới sông. Thấy vậy, người bạn gái hốt hoảng hô hoán người dân sống xung quanh rồi chạy về dãy trọ gọi mọi người đến cứu giúp nhưng không kịp.

Đến khoảng 7h sáng 19/1, người dân địa phương mới phát hiện được xác của một người do bị mắc vào lưới của ngư dân thuyền chài; còn xác thanh niên còn lại được phát hiện cách đó không xa, nằm phía bên kia cầu Lai Vu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể các nạn nhân và bàn giao cho gia đình để mai táng.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news