Tin mới

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử trên sông Hương

Thứ ba, 22/04/2014, 09:58 (GMT+7)

Vào khoảng 17h ngày 21/4 tại cầu Gia Viễn địa phận thuộc phường Phường Đúc- TP.Huế một nam thanh niên đã bất ngờ leo lên thành công nhảy xuống sông Hương tự tử.

 

(Tinmoi.vn) Vào khoảng 17h ngày 21/4 tại cầu Gia Viễn địa phận thuộc phường Phường Đúc- TP.Huế một nam thanh niên đã bất ngờ leo lên thành công nhảy xuống sông Hương tự tử.

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử trên sông Hương

Thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử  được đưa lên bờ

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên người dân đã phát hiện nam thanh niên đi trên thành cầu, sau đó bất ngờ nhảy xuống sông tự tự. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đến tìm kiếm trục vớt nạn nhân, đến 18h10 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ.

Nạn nhân được xác định là anh Văn Nguyễn Đức C (SN 1990, trú tại số 4 Lương Ngọc Quyến, TP.Huế). Anh C hiện đang làm nhân viên của một khách sạn trên địa bàn thành phố Huế.

Sau khi đưa thi thể anh C lên bờ, gia đình nạn nhân đã đến đưa thi thể anh C về nhà. Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khóh khăn. Thời gian gần đây nạn nhân thường có vẻ buồn rầu, có nhiều khả năng không trả được nợ nên đã tự tử.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu