Tin mới

Vụ đánh bom xe ở Ai Cập: Du khách Việt tử vong được bồi thường 2,4 tỷ đồng

Thứ năm, 03/01/2019, 22:50 (GMT+7)

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả cho mỗi nạn nhân tử vong trong vụ nổ bom tại Ai Cập số tiền là 2,4 tỷ đồng/người.

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả cho mỗi nạn nhân tử vong trong vụ nổ bom tại Ai Cập số tiền là 2,4 tỷ đồng/người.

Liên quan đến vụ nổ bom xe ở Ai Cập khiến 3 du khách Việt tử vong, chiều ngày 3/1, trao đổi với PV VOV, đại diện Saigontourist cho biết Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả số tiền bảo hiểm một lần 2,4 tỷ đồng/người cho các nạn nhân tử vong. Ngoài ra, công ty này cũng sẽ trả chi phí đưa thi hài về nước và toàn bộ chi phí phát sinh cùng 01 vé khứ hồi tối đa 120 triệu đồng/người/lượt.

Đối với trường hợp bị thương, trao đổi với PV Trí thức trẻ, đại diện công ty này cho hay, cơ quan bảo hiểm sẽ chi trả chi phí y tế theo thực tế phát sinh tối đa 2,4 tỷ đồng/người. Theo đó, các trợ cấp nằm viện là 1,2 triệu đồng/ngày, tối đa 24 triệu đồng/trường hợp. Trường hợp nạn nhân nằm viện 5 ngày, cơ quan bảo hiểm cung cấp một vé khứ hồi cho người thân sang Ai Cập chăm sóc.

Hiện trường vụ đánh bom khủng bố khiến 3 người Việt tử vong tại Ai Cập. (Ảnh: AP).

Được biết, chuyến bay đưa những nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nêu trên sẽ rời Ai Cập trưa ngày 4/1 và dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 1h05 ngày 6/1.

Trước đó, truyền thông Ấn Độ đưa tin, vào khoảng 18h15 (giờ địa phương, tức 23g15 giờ Việt Nam) ngày 28/12 trên phố El Maryoutiya thuộc quận Haram, tỉnh Giza, cách kim tự tháp lừng danh Giza khoảng 4 km xảy ra vụ đánh bom.

Được biết chiếc xe du lịch chở du khách Việt Nam sang thăm kim tự thá Giza.
Bộ Nội vụ Ai Cập cho biết xe buýt chở tổng cộng 14 khách du lịch Việt Nam và chỉ có hai người trong số họ đã an toàn. Theo đó, những người bị thương được đưa tới điều trị tại bệnh viện Al Haram.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news