Tin mới

Đại gia Hải Phòng bị tạt axit có nguy cơ bị mù

Thứ hai, 22/06/2015, 21:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đôi nam nữ bị tạt axit trong xe Lexus, các bác sĩ cho biết nạn nhân Thanh-đại gia vận tải ở Hải Phòng có nguy cơ bị mù mắt do bị bỏng kết mạc hai mắt.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ bị tạt axit trong xe Lexus, các bác sĩ cho biết nạn nhân Thanh-đại gia vận tải ở Hải Phòng có nguy cơ bị mù mắt do bị bỏng kết mạc măt.

Vụ đôi nam nữ bị tạt axit: Đại gia Hải Phòng có nguy cơ bị mù (ảnh minh họa)

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sau khi bị hai đối tượng lạ mặt tạt axit, anh Thanh và chị Phượng đã được đưa vào bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu. Anh Thanh bị bỏng kết mạc 2 mắt, bỏng vùng mặt, ngực, bụng, 2 tay và 2 chân (bỏng độ 1,2 tương đương 40%). "Với mức độ bỏng, đặc biệt là bị bỏng kết mạc hai mắt, nạn nhân Thanh có nguy cơ mù mắt…", một bác sĩ ở bệnh viện Việt Tiệp nói. Trong khi đó, chị Phương bị bỏng nhẹ phần tay trái và cổ. Xe ôtô của anh Thanh bị sùi sơn nóc xe, thành xe bên trái, nội thất trong xe bị cháy xém nhiều chỗ... Hiện tại, hai nạn nhân được chuyển lên Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Cao Văn Hùng - phó trưởng Công an quận Lê Chân - cho biết hiện tại công an quận đang phối hợp cùng Công an TP Hải Phòng khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc và sẽ có thông báo chính thức sau khi có kết quả điều tra cụ thể.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 21/6, ông Thanh cùng bà Phượng đi từ trong ngõ 346 Tô Hiệu ra ô tô Lexus để ngoài đường. Vừa vào trong xe, thì hai thanh niên lạ mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy Dream phóng tới. Ông thành hạ cửa kính ô tô xuống thì bất ngờ bị 2 thanh niên này tạt nguyên ca axit vào bên trong ô tô rồi phóng đi. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, ông Thanh là một "đại gia" trong ngành vận tải, đã bỏ vợ và hiện thường xuyên qua lại quan hệ với bà Phượng.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit xe Lexus