Tin mới

Hoảng hồn đôi nam nữ bị tạt axit ngay trong xế hộp

Chủ nhật, 21/06/2015, 20:00 (GMT+7)

Một người đàn ông gõ cửa xe, khi kính cửa xe vừa hạ xuống thì bất ngờ kẻ lạ mặt dùng ca axit tạt vào trong xe khiến đôi nam nữ bị trọng thương.

Một người đàn ông gõ cửa xe, khi kính cửa xe vừa hạ xuống thì bất ngờ kẻ lạ mặt dùng ca axit tạt vào trong xe khiến đôi nam nữ bị trọng thương.

Theo báo Công Lý vụ việc xảy ra vào khoảng gần 16 giờ chiều nay (21/6) tại số 327 đường Tô Hiệu (chỗ đối diện ngõ Lâm Tường, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Hiện trường chiếc xe ô tô cháy xém vì axit. Ảnh Công Lý

Theo thông tin ban đầu khi đôi nam nữ vừa bước lên chiếc xe ô tô Lexus BKS 15A-121.20 thì có một người đàn ông gõ cửa xe. Khi kính cửa xe vừa hạ xuống thì bất ngờ kẻ lạ mặt dùng ca axit tạt vào trong xe.

Người đàn ông bị axit tạt trực diện nên bị thương khá nặng ở phần mặt, người phụ nữ cũng bị axit dính vào nhiều nơi trên cơ thể. Sau khi tạt axit đối tượng lạ mặt lên xe bỏ chạy. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị axit làm cháy phần ghế ngồi và nhiều vật dụng trong xe.

Theo các nhân chứng cho biết, hai người bị tạt axit là đôi vợ chồng. Người chồng tên Thanh có nhà ở trong ngõ Lâm Tường. Nguyên nhân tạt bị tạt axit là do mâu thuẫn từ việc nợ nần tiền bạc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit