Tin mới

Vụ đốt 50 mét pháo để mừng đám cưới ở Sóc Sơn: Chủ nhà nói không biết

Thứ tư, 04/03/2020, 09:33 (GMT+7)

Chiều 3/3, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, đang phối hợp với Công an thành phố Hà Nội vào cuộc xác minh, điều tra, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ đốt số lượng lớn pháo trong đám cưới gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, VOV, chiều 3/3, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội xác minh, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ đốt số lượng lớn pháo rợp đỏ đường trong đám cưới.

Công an huyện Sóc Sơn cũng cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin trên, Công an xã Phù Lỗ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Sóc Sơn đã xuống hiện trường, lập biên bản điều tra các vấn đề liên quan. Bước đầu, công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người để tiến hành xác minh, làm rõ.

Cảnh tượng hy hữu không xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm nay.

Sau vụ việc, ông N. (chủ ngôi nhà ở Khối 13, nơi pháo nổ trong đám cưới), cho biết hôm đó, ông bận tổ chức công việc cho con trai nên không nắm được lượng khách đến dự.

"Tôi đã quán triệt từ trước, không được làm những việc như thế", ông N. nói và khẳng định bản thân có nghe đến việc khách ở đám cưới đốt pháo nhưng ông không rõ ai đốt.

Được biết, ông N. là doanh nhân kinh doanh thuốc lá.

Trước đó, ngày 2/3, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, video người dân đốt rất nhiều pháo trong một đám cưới trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội khiến nhiều người xôn xao bởi từ lâu pháo nổ đã không còn hiện diện trong đời sống của người dân Việt Nam.

Theo hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông cầm một cuộn pháo hình tròn rải thành 3, 4 dãy dài hàng chục mét trước vỉa hè nhà có đám cưới rồi châm lủa dốt khiến khói bay mù mịt, xác pháo đỏ vương vãi cả một đoạn vỉa hè quốc lộ.

Chưa hết, dọc lối vào bên trong đám cưới hoành tráng của đại gia này còn treo 2 dãy pháo khá dài. Khi pháo nổ ngay sát đường quốc lộ, người dân và khách dự đám cưới đứng xung quanh xem, quay clip.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã cử cán bộ xuống hiện trường điều tra, xử lý.

Lãnh đạo UBND xã Phủ Lỗ cũng cho biết chính quyền địa phương đã nắm được thông tin và đang giao Công an xã Phù Lỗ xử lý. Cơ quan chức năng đang làm rõ xem số lượng pháo này do chính chủ nhà hay những người đến dự tiệc cưới đốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news