Tin mới

Vụ em trai cắt chân chị: Nỗi đau người cha già

Chủ nhật, 05/01/2014, 14:53 (GMT+7)

“Không ai muốn gia đình phải lâm vào cảnh éo le như hiện nay. Chúng tôi\nđã mất cô con gái, bây giờ làm sao chịu nổi con trai và cháu ngoại lâm\nvào cảnh tù tội", bố nạn nhân nói.

“Không ai muốn gia đình phải lâm vào cảnh éo le như hiện nay. Chúng tôi đã mất cô con gái, bây giờ làm sao chịu nổi con trai và cháu ngoại lâm vào cảnh tù tội", bố nạn nhân nói.

Gia cảnh éo le

Khi biết tin Khương cắt chân chị gái ai cũng bàng hoàng. Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Vẻ (Tổ trưởng tổ dân phố 26 A4, nơi Khương sinh sống) cho biết: “Bố mẹ Khương sinh được 4 người con, 2 trai 2 gái. Khương là con út trong gia đình. Hiện tại, các anh chị đều sinh sống ở nơi khác bây giờ chỉ còn mình Khương sống ở đây chăm sóc ông bà”.

Bà Vẻ cho biết thêm: “Hiện tại bố Khương là ông Trần Thế Đông (80 tuổi), mẹ là bà Trần Thị Thiêu (75 tuổi) đang ốm nặng, sức khỏe yếu”. Riêng “Khương làm nghề tự do, tuy cũng nhiều tuổi nhưng chưa tính chuyện vợ con gì. Ngày trước tôi cũng hay gặp Khương. Tuy nhiên, từ khi em gái là bà T.T.T.D bị ung thư phải điều trị thì ít gặp vì Khương phải chăm sóc bà D”.

Theo như chia sẻ của bà Tổ trưởng tổ dân phố và những người hàng xóm trong khu tập thể Thành Công thì: “Khương sống hòa nhã với hàng xóm, tính tình hiền lành và đặc biệt không gây gổ với hàng xóm bao giờ”.

Vụ em trai cắt chân chị: Nỗi đau người cha già

Vụ em trai cắt chân chị: Nỗi đau người cha già

 

Và nỗi lòng người cha già, mẹ héo

Cả bố và mẹ chị D đều đã ngoại 80. Ở tuổi xế chiều, cụ ông mắc căn bệnh trầm cảm kéo dài còn cụ bà hiện đang bị bệnh tim hành hạ. Khi sự việc xảy ra, người nhà không dám nói cho cụ bà vì lo sợ cụ sẽ không chịu nổi cú sốc.

Sau khi biết sự việc con trai cắt chân con gái mình, bố mẹ chị D gần như chết lặng trước sự việc đau lòng này. Ông Đông dường như không thể đứng vững trước cú sốc quá lớn đến với gia đình mình. Khi mà, người bị hại lại chính là cô con gái; còn kẻ nhẫn tâm ra tay lại là cậu con trai và cô cháu ngoại.

Gặp chúng tôi, ông cụ Đông nghẹn ngào, gần như không thể nói nên lời, còn cụ bà chỉ xua tay ra đều không muốn tiếp chuyện ai cả.

Gạt nước mắt, ông kể về cuộc đời của cô con gái bất hạnh. Chị D vốn là một Đảng viên, gia đình rất tự hào về cô con gái của mình. Thế nhưng số phận thật nghiệt ngã và bất công khi đẩy con gái ông lâm cảnh bạo bệnh. Biết con gái bị ung thư giai đoạn cuối, chỉ nằm chờ chết. Giờ lại nhận hung tin con mình bị cưa chân bởi chính con trai và cô cháu ngoại. Bao nỗi đau một lần nữa đè lên hai thân phận già bất hạnh.

Ông Đông cũng cho biết: “Con D đã bị u giai đoạn cuối, nó đau đớn lắm, lúc nào trong người cũng như có những con dòi lúc nhúc. Nó đau quá nên mới mê sảng nói muốn cắt đứt chân để giải thoát bản thân”.

Bởi vậy, ông không tin con trai và cháu gái mình là kẻ thủ ác, ông phân trần: “Vì thằng Khương nó thương chị đau ốm, quằn quại nên mới giúp chị, chứ đời nào nó lại hành động dã man như thế. Còn con gái nó cũng vì thương mẹ mà làm vậy, tôi xin mọi người, tôi xin dư luận đừng hiểu vấn đề sai lệch. Chúng tôi đã mất cô con gái, bây giờ làm sao chịu nổi con trai và cháu ngoại lâm vào cảnh tù tội. Chúng nó còn tương lai phía trước”.

Thực tế, tại cơ quan Công an, bước đầu Khương cũng khai nhận: “Khi nghe chị kêu có ma nhập nên tưởng thật, cắt cho chảy máu cho con ma đi theo đường máu bỏ đi. Tôi không có ý thức gì cả”.

Hiện tại, Khương đang bị Công an quận Ba Đình tạm giữ để phục vụ công tác điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news