Tin mới

Vụ giáo viên trường chuyên Thái Bình bị tố gạ tình học sinh: GĐ Sở nói gì?

Thứ ba, 05/03/2019, 15:04 (GMT+7)

GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung trên.

Thông tin mới nhất trên báo Tri thức trực tuyếnVietnamnet cho hay trưa ngày 5/3, Thanh tra  sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết đang làm việc với Trường THPT Chuyên Thái Bình, nơi có giáo viên nghi bị tố có những tin nhắn “gạ tình” nữ sinh lớp 10.

Trước đó, MXH xôn xao khi xuất hiện loạt hình ảnh chụp lại màn hình điện thoại đoạn tin nhắn qua lại được cho là của thầy T., giáo viên môn Địa Lý với nữ sinh có nhan sắc, hát hay tại trường.

Đoạn tin nhắn được cho là của thầy T. gạ tình nữ sinh, xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Theo đó, thầy T. đã nhắn tin tỏ tình và thể hiện tình cảm và mong muốn nữ sinh đáp lại tình yêu của mình.

Người này liên tục nhắn tin hẹn nữ sinh gặp gỡ sau các buổi học, đi chơi riêng. Đặc biệt trong tin nhắn còn có cả những nội dung gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Tin nhắn trên đã bị bạn của nữ sinh chụp lại được và đưa lên mạng xã hội, tố cáo hành vi của thầy T.

Theo ông Nguyễn Viết Hiển, GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung trên.

"Tôi đang đi công tác, tôi đã chỉ đạo Thanh tra sở GD&ĐT làm việc với nhà trường và trực tiếp giáo viên được cho là có liên quan đến vụ việc này. Hiện tại chưa có kết quả, khi có kết quả xác minh, tôi sẽ thông tin cho báo chí được rõ".

Cũng theo chia sẻ của ông Hiển, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, ngày 4/3, sở GD&ĐT đã có văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình.

Nội dung văn bản nêu rõ Trường THPT Chuyên Thái Bình phải báo cáo, giải trình, làm rõ các nội dung được cho là có liên quan đến tin nhắn qua lại giữa thầy giáo và nữ sinh, gửi báo cáo giải trình về sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3/2019; xử lý nghiêm theo quy định, báo cáo kết quả xử lý về sở GD&ĐT trước ngày 20/3/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news