Tin mới

Vụ hổ cắn đứt tay người ở Bình Dương: Lời kể hãi hùng của nạn nhân

Thứ năm, 06/06/2019, 09:22 (GMT+7)

Nạn nhân trong vụ bị hổ cắn đứt tay ở Bình Dương cho biết vì hiếu kỳ đến xem hổ nhưng vô ý để ta lên vách chuồng cọp nên dẫn tới tai nạn.

Tin tức trên VnExpressVietNamNet cho hay, sáng ngày 5/6, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ việc một người đàn ông bị đứt lìa 2 cánh tay khi đứng cạnh chuồng hổ.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/6 tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh, nằm trên đường Vĩnh Phú 9, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay bên trong khu du lịch Thanh Cảnh. Ảnh: VietNamNet

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được đưa tới điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Được biết danh tính nạn nhân là V.T.Q (SN 1970, quê An Giang). Trả lời trên Trí Thức Trẻ, bác sĩ Trương Nguyễn khánh Hưng, Khoa Chấn thương chỉnh hình cho biết hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng còn phẫu thuật nhiều lần để làm sạch vết thương.

Ông Q. cho hay mình là thợ hồ, lúc trước đã từng tham gia xây dựng ở khu du lịch Thanh Cảnh (TX Thuận An, tỉnh Bình Dương). Ông không phải là nhân viên của công ty này.

Thời điểm xảy ra sự việc, hổ sắp được cho ăn nên ông hiếu kỳ đến xem nhưng vô ý để tay lên vách chuồng có lỗ rộng.

"Lúc đó tôi có cầm cây sắt, sơ ý để tay lên tường nên nó vồ cây sắt rồi lôi vô cắn. Tôi mới lấy tay kia đỡ thì bị vuột cây sắt nên cũng bị cắn luôn. Thằng em gần đó nghe tiếng chạy đến thì trễ rồi..." - nạn nhân kể.

Khu du lịch xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Trước đó báo chí đưa tin,  vào chiều ngày 4/6, các nhân viên đang làm việc bên trong khu du lịch nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ khu vực chuồng nuôi nhốt hổ. Khi chạy lại, họ phát hiện một người đàn ông trung niên nằm bất động, 2 cánh tay bị hổ cắn đứt lìa khỏi cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nuôi nhốt hổ