Tin mới

Vụ hỏa hoạn làm 7 người chết: Ông Hùng định bán nhà rồi mổ tim cho con

Thứ tư, 17/09/2014, 09:41 (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, ông Hùng đã rao bán căn nhà để có tiền phẫu thuật cho con gái bị bệnh tim bẩm sinh và lo cho đứa con trai vừa mới đỗ đại học.\nVụ hỏa hoạn làm 7 người chết: Ông Hùng định bán nhà rồi mổ tim cho con

 

 

Trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, ông Hùng đã rao bán căn nhà để có tiền phẫu thuật cho con gái bị bệnh tim bẩm sinh và lo cho đứa con trai vừa mới đỗ đại học.

Người thân của ông Hùng cho biết, vợ chồng ông Hùng ngụ tại căn nhà này đã mấy chục năm nay. Họ có hai đứa con, một trai, một gái. Con trai là Trần Chấn Huy (18 tuổi) vừa mới đỗ đại học. Còn con gái là Trần Trân Trân (21 tuổi), bị bệnh tim bẩm sinh.

Vụ cháy tiệm uốn tóc Lan Anh đã khiến nhiều dự định của chủ nhân bị chôn vùi

Trước đó, căn nhà đã được rao bán với giá 17- 18 tỷ. Ông Hùng dự định nếu bán được nhà, sẽ mua cho mình và anh trai mỗi người một căn, số còn lại chia cho các em gái và lo cho hai con. Tuy nhiên, dự định đó không thành vì cả gia đình ông đã tử vong trong vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại tiệm làm tóc Lan Anh (số 416, Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TPHCM) đã khiến 7 người trong hai gia đình thiệt mạng. Căn nhà xảy ra hỏa hoạn hiện là nơi sinh sống của hai gia đình gồm ông Trần Châu Minh (SN 1960) và vợ Châu Thị Kim Phượng (SN 1957), con gái Trần Mỹ Yến (SN 1983) và vợ chồng người em Trần Châu Hùng (SN 1963), Lâm Phụng (SN 1967) cùng các con Trần Trân Trân (SN 1993) và Trần Chấn Huy (SN 1996).

Sau khi được đưa ra ngoài, các nạn nhân được đưa đến nhà tang lễ bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Thi thể 7 nạn nhân đang được bảo quản trong phòng lạnh của nhà xác bệnh viện. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành các thủ tục điều tra trước khi bàn giao thi thể người quá cố về cho gia đình mai táng.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news